ZUTTORIDE ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN “Christmas Charity Ride 2021″

Hành trình thiện nguyện Christmas Charity Ride 2021 diễn ra tại Thành Phố biển Nha Trang trong 3 ngày 17-18-19/12/2021 với sự góp mặt của hàng trăm anh em biker đến từ 4 hãng xe Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM và Husqvarna Motorcycles, mang đến những phần quà đầy yêu thương và giá trị đến với những em nhỏ ở khu vực Ninh Hòa và Nha Trang.

Christmas Charity Ride là một hành trình thường niên đầy ý nghĩa đã được công ty Al Naboodah Quốc tế Việt Nam tổ chức liên tục trong 6 năm qua, đây cũng là công ty chuyên phân phối các dòng xe mô tô phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hiện nay như Harley-Davidson, Triumph Motorcycles. 

Là đối tác thân thiết, ZuttoRide thường xuyên đồng hành cùng các chuyến thiện nguyện của công ty Al Naboodah. Trong chuyến đi lần này, ZuttoRide cũng đã góp mặt cùng Đoàn tại điểm thiện nguyện Làng Trẻ Em SOS Nha Trang.  Những phần quà bao gồm nhu yếu phẩm và TV có kết nối Internet đã được trao tặng  nhằm hỗ trợ các em nhỏ học trực tuyến.

Với những nổ lực và đóng góp của mình, tuy rằng không nhiều, nhưng ZuttoRide vọng có thể san sẽ bớt những khó khăn trong cuộc sống, mang đến một mùa đông ấm áp  hơn dành cho các bé tại làng trẻ SOS Nha Trang

Cảm ơn Al Nabooda International đã tổ chức một chuyến đi thật ý nghĩa vào dịp cuối năm.

Hotline 24/24 : 1900969612

 

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014