NÊN PHỤC HỒI BÌNH XĂNG CON VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

Với kinh nghiệm cứu hộ xe máy nhiều năm, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm về vấn đề bình xăng con. Có nhiều trường hợp khi cứu hộ như xe máy bị tắt máy, chảy xăng dư, hao xăng, xe chạy nặng nề. hoặc đang đi trên đường bị tắt máy đột ngột gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Các dấu hiệu cho thấy bình xăng con có vấn đề

– Sáng xe đề khó nổ, xe chạy dựt dựt không ngọt

– Xe bị tắt máy ngang, chảy xăng dư, không có ga-răng-ti, bị treo ga,…

Đây chính là lúc chúng ta cần phải kiểm tra và phục hồi bình xăng con lại.

Vậy bình xăng con là gì ?

Bình Xăng Con hay còn gọi là Bộ Chế Hòa Khí: là bộ phận có trách nhiệm trộn đều nhiên liệu với không khí trước khi đưa hỗn hợp này vào đốt trong động cơ. Vai trò quan trọng của bộ phận này là giúp điều chỉnh lượng xăng phù hợp nhất cho động cơ, giúp động cơ chạy đều, mạnh và ổn định hơn.

Phục hồi bình xăng con như thế nào ?

Để phục hồi bình xăng con bạn cần tìm đến những cửa hàng có uy tín. Các việc cần phải làm khi phục hồi bình xăng con:

– Xoáy nòng ga, thay quả ga tăng code.

– Thay bộ kim bạc mới.

– Có thể còn phải thực hiện thay các linh kiện khác (cờ, béc, phao , bông tu, ron…)

Tùy vào thực tế bình xăng con của bạn có bị hỏng phần nào.

Nên phục hồi bình xăng con hay thay mới ?

Đa số các bình xăng con sử dụng lâu đều sinh ra các vấn đề như đã liệt kê phía trên. Khi nhận thấy các triệu chứng trên, cách tốt nhất là bạn nên đến các cửa hàng uy tín kiểm tra để đảm bảo an toàn. Tùy vào mức độ hư hỏng. Đa số các bình xăng con đã sử dụng từ 3-5 năm đều có thể phục hồi để tiết kiệm chi phí.

Các bình xăng con có tuổi thọ cao hơn thường tỷ lệ phục hồi thành công sẽ thấp hơn. Một số trường hợp có thể sẽ tái lại bệnh cũ, do đó bạn nên tính đến phương án thay thế để đảm bảo chất lượng.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.