SỰ KHÁC BIỆT KHI SỬ DỤNG XE MÁY CỦA NAM VÀ NỮ

Thực tế, nếu để ý trong dòng người sử dụng xe máy, bạn sẽ thấy có rất nhiều sự khách biệt khi chạy xe máy giữa nam và nữ, từ cách chạy cho đến việc chăm sóc xe.

Đối với nữ giới họ chỉ xem xe máy là một phương tiện, nhưng với nam giới xe máy có thể hoặc xem chính xe máy là người bạn

Việc bảo dưỡng xe máy thì nam hay nữ khi sử dụng đều phải làm, nhưng với nam giới họ có thể bỏ thêm vài triệu hoặc vài chục triệu để độ chiếc xe máy của mình cho đẹp hơn vì sở thích của bản thân và tất nhiên xem đó là người bạn.

Trong khi đó, thay vì độ xe máy thì đa số phái nữ sẽ để tiền đó để làm chuyện khác, như làm đẹp, shopping… bởi xe đối với họ chỉ là phương tiện di chuyển, chạy được là ổn rồi.

Một vấn đề nữa sẽ thấy trong quá trình chạy xe đó là nam giới chạy xe thì luôn chuyển số liên tục, còn nữ khi chạy xe thì số cũng như xe tay ga.

Sự thật là rất nhiều chị em phụ nữ khi sử dụng xe số và xe côn tay thì đều rất ít khi chuyển số, cứ để số cao và vào ga, khi nào xe chạy không nổi mới về số.

Ngược lại đối với phần đông nam giới đều chạy xe tốt hơn, từ cách chạy làm sao cho xe mượt đồng thời còn tiết kiệm xăng và ít hư hỏng.

Với nam giới trong vấn đề xe cộ thì thường họ chăm sóc tốt hơn nữ, ví dụ như xe rửa được hơn tuần mà thấy bụi bẩn bám lên là sẽ đi rửa, một tháng rửa xe 2 - 3 lần là điều bình thường. Xe sạch đẹp là được, đi cà phê mặc quần đùi cũng chẳng sao.

Nói đi thì phải nói lại, phụ nữ ngày nay đa số điều sở hữu những dòng xe đẹp nên hình ảnh chiếc xe máy mà họ đang sử dụng cũng là một phần trong họ, nên chắc chắn là những vấn đề nói trên không còn phù hợp với hiện nay.

Hy vọng qua bài viết này có thể giúp cho các bạn nam giới cảm thấy tự hào và cũng hiểu rõ hơn về cách nhìn nhận xe máy như là một phương tiện của nữa giới. Còn đối với các chị em phụ nữ sẽ hiểu hơn tầm quan trọng của xe máy để có thể chăm sóc bảo dưỡng từ ngoài vào trong thường xuyên hơn nhé!

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.