JUSTIN BIEBER X VESPA BẢN ĐẶC BIỆT, BÙNG NỔ CÁ TÍNH

Ấn bản xe tay ga mới Justin Bieber X Vespa vừa được tung ra thị trường với phong cách thiết kế giao thoa giữa biểu tượng và thần tượng đem tới sự bùng nổ về cá tính, tinh thần tự do và sức ảnh hưởng lan tỏa.

 

Vespa đã luôn khuấy động trí tưởng tượng của các nghệ sĩ, tạo mẫu và nhà thiết kế trên toàn thế giới. Vài năm gần đây, những cái tên lớn như Giorgio Armani, Christian Dior và Sean Wotherspoon đã kết đôi thế giới quan duy mỹ của họ với phong cách độc nhất của Vespa để tạo nên những bộ sưu tập độc quyền.

 

Mới đây, một sự kết hợp vô cùng bất ngờ và hứng khởi cùng thần tượng đại chúng: Justin Bieber, một ngôi sao quốc tế với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, cùng với Vespa chào đón sự ra mắt của JUSTIN BIEBER X VESPA, một mẫu xe Vespa độc quyền được chính tay nam ca sĩ lên ý tưởng và thực hiện thiết kế.

Chia sẻ với công chúng về sự đam mê với dòng xe ga Vespa, Bieber tiết lộ: “Lần đầu tiên tôi được lái Vespa là ở châu Âu, có thể là ở London hay Paris. Tôi chỉ nhớ rằng mình nhìn thấy một chiếc Vespa và thốt lên rằng ‘Tôi muốn lái thử chiếc xe đó’. Và trải nghiệm lúc đó vô cùng tuyệt vời, gió lùa qua từng kẽ tóc cùng cảm giác tự do. Thật sự rất vui”.

Trong vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian, chiếc Vespa mà Justin Bieber thiết kế phản ánh trí sáng tạo của chính anh, luôn hiện hữu cùng với quyết tâm tạo ra một sản phẩm thật độc đáo mà chắc chắn sẽ trở thành một nguồn cảm hứng đích thực.

“Tôi yêu Vespa, và được kết hợp với một thương hiệu lâu đời như vậy thật sự rất tuyệt vời. Việc được thể hiện bản thân mình, qua nghệ thuật, âm nhạc, hình ảnh, hay qua tính thẩm mỹ, cũng như việc được tạo ra một điều gì đó từ con số không – đó chính là một phần của tôi. Mục tiêu cuối cùng của việc sáng tạo và thiết kế thật sự vẫn luôn là để mang lại dấu ấn riêng của chính mình”, Justin Bieber nói.

Đơn sắc chính là điểm nhấn phong cách để phân biệt mẫu xe Vespa được Bieber in dấu. Màu trắng, được nam ca sĩ tự tay chọn, mang theo mọi yếu tố mà một chiếc Vespa Sprint thế hệ mới sở hữu: từ yên xe, bao tay lái cho đến vành nan hoa. Logo thương hiệu và ngọn lửa vẽ trên thân xe cũng có tông màu trắng; đó là dấu ấn cá nhân mà nam ca sĩ muốn đưa vào thiết kế để thể hiện nét sáng tạo riêng, vẻ sống động đi cùng với sự mạnh mẽ - những giá trị mà cả Bieber và Vespa đều đồng lòng gắn bó.

JUSTIN BIEBER X VESPA được sản xuất với các dòng động cơ 50, 125 và 150cc (tùy vào từng thị trường) mà bấy lâu nay vẫn luôn là một phần của lịch sử Vespa, nhưng được tái tạo để phù hợp với các quy định mới nhất về môi trường ngày nay. Hình khối tươi trẻ tạo nên một thân xe nhẹ nhàng nhưng vẫn an toàn cùng ghi-đông, với đèn pha hình chữ nhật đặc trưng, hỗ trợ màn hình TFT đa chức năng cực kỳ hiện đại, đồng bộ với tất cả các chức năng của điện thoại thông minh. Hệ thống đèn Full-Led và vành bánh xe 12 inch là kết quả của sự hòa quyện mượt mà giữa phong cách và công nghệ.

Phiên bản giới hạn đặc biệt đi kèm với một bộ sưu tập phụ kiện cũng không kém phần hấp dẫn. Một chiếc túi, một đôi găng tay và một mũ bảo hiểm đơn sắc trắng mang đậm “dấu ấn Justin” với họa tiết ngọn lửa, làm trải nghiệm cùng Vespa thời thượng hơn bao giờ hết.

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014

Theo DANVIET.vn