BẠN CÓ NẰM TRONG 7 KIỂU NGƯỜI DÙNG XE MÁY NÀY?

Có một số người lựa chọn sử dụng xe máy vì yêu thích, mốt số khác là để tiết kiệm thời gian đi lại. Nhìn chung mỗi người đều có một mục đích riêng khi chọn xe máy.

Theo công bố từ một công ty đã khảo sát từ 2000 người sử dụng xe máy và moto ở độ tuổi từ 16 về mức độ đam mê của họ với hai loại xe này. Sau khi thu thập, sàng lọc và phân tích, kết quả đã chỉ ra rằng có 7 kiểu người sử dụng xe máy sau:

1. Kiểu biker tận dụng thời gian (chiếm 11,6%): Những người dùng thuộc nhóm này thể hiện rõ mục đích dùng xe hai bánh là để tiết kiệm thời gian di chuyển, nhưng với điều kiệu là chỉ sử dụng trong trường hợp thời tiết thuận lợi.

2. Kiểu biker vận chuyển đa phương thức (chiếm 11%): đây là nhóm người ngoài lựa chọn xe máy là một phương tiện di chuyển thì còn sử dụng các phương tiện khác như ôtô hoặc xe buýt. Tương tự với kiểu người thứ nhất là chỉ sử dụng xe 2 bánh vào những ngày đẹp trời.

3. Chỉ dùng vào những dịp phù hợp (chiếm 18,2%): đây là kiểu người dùng xe máy có mục đích rõ ràng, chỉ trong các dịp phù hợp, ngoài ra họ vẫn có thể sử dụng các phương tiện khác và sẽ phụ thuộc vào tình huống lúc đó.

4. Kiểu người thích lãng mạn (chiếm 14,2%): Đây là kiểu người sẽ ưu tiên yếu tố lãng mạn lên trên hết. Những dịp khi thời tiết chuyển mưa thì họ sẽ lập tức sử dụng xe máy ra ngoài và tận hưởng cảm giác đó.

5. Kiểu người thích có thời gian riêng (chiếm 18,8%): Nhóm người này chiếm tỉ lệ khá cao nhất trong nhóm đã khảo sát, đây là tuýp người coi xe hai bánh như là một cách giải trí cá nhân, đây cũng là nhóm người muốn giải tỏa áp lực tạm thời từ công việc và gia đình.

6. Kiểu người dùng thường ngày (chiếm 7,5%): đây là kiểu người sử dụng xe máy vô điều kiện, yếu tố thời tiết sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng xe máy của họ. Điểm khác biệt so với kiểu thứ 3 là họ sử dụng hàng ngày mà không cần phải có lý do.

7. Kiểu người thích xe hai bánh từ khi còn nhỏ (chiếm 9,2%): Nhóm người này là những người đã được tiếp xúc với xe máy từ nhỏ và dần dần hình thành tình yêu với phương tiện di chuyển này cho tới khi lớn tuổi. Ngoài xe máy, những kiểu người này vẫn sẽ sử dụng xe ôtô, nhưng không phải là chính yếu.

Nhìn chung, lý do người dùng xe hai bánh đều đến từ nhiều yếu tố khác khác nhau, nhưng vẫn có một điểm chung là yêu thích xe hai bánh. Và cuối cùng là bạn, bạn thuộc nhóm người nào trong 7 kiểu người trên?

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride