Hệ THỐNG SANG SỐ QUICK SHIFTER TRÊN MÔ TÔ

Quick Shifter là một công nghệ dành cho trường đua, dành cho các biker thực thụ mong muốn khả năng hoạt động của xe tức thời hơn, tốc độ cao hơn và mang lại nhiều cảm xúc hơn.

Quick Shifter là gì?

QuickShift hay Quick Shifter, đúng như cái tên của nó, là một bộ phận giúp cho việc sang số trên xe mô tô phân khối lớn nhanh và đơn giản hơn.

Với nhiều người, Quick Shifter được cho là để người lái không phải bóp côn để đỡ mỏi tay mỗi khi chuyển số, số khác lại thích trải nghiệm công nghệ cao từ xe đua, vài người muốn có để "sang chảnh" và một số biker thực sự cần Quick Shifter để có lợi thế trên đường đua. 

Nguyên lý hoạt động

Theo nguyên lý cơ bản, những người sử dụng cần phải thực hiện những bước sau chuyển số sau: bóp côn -> giảm ga -> sang số -> sau đó nhả côn và tiếp tục tăng ga. 

Khi chiếc xe sở hữu hệ thống Quick Shifter thì các thao tác khi sang số đơn giản hơn rất nhiều, người lái không cần phải thao tác như thông thường.

Khi bạn thực hiện thao tác gảy số, cảm biến cảm nhận được và gửi tín hiệu đến hệ thống điện tử. Từ đó bộ phận này sẽ điều khiển và thực hiện ngắt tạm thời động cơ để hỗ trợ việc sang số. 

Điều cần biết về Quick Shifter

Xe sở hữu Quick Shifter không có nghĩa là xe tự động sang số khi cần, người lái vẫn phải điều khiển chiếc xe một cách chuẩn xác để xe không bị chồm, giật hay chết máy. Quick Shifter chỉ trợ giúp cho việc sang số của xe mô tô được nhanh chóng và đơn giản hơn

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride