CỨU HỘ XE MÁY - XE MOTO - BÌNH ĐỊNH

Khách hàng: Anh Tùng.

Xe: WINNER.

Sự cố: Chết máy.

Địa chỉ sự cố : Phước thuận, Tuy Phước, Bình định.

Thời điểm buổi trưa khoản 13h khi khách hàng đang di chuyển trên đường để đi công việc cho gia đình thì xe máy của anh Tùng đột ngột xảy ra ra sự cố, xe không thể khởi động được. Anh Tùng cố tắt máy và thử khởi động nhiều lần nhưng xe vẫn không hoạt động.

Đi công việc vội vàng và di chuyển gần nha nên anh cũng không kịp mang theo giấy tờ nhưng anh chợ nhớ trước đó khi được giới thiệu về dịch vụ cứu hộ xe máy anh Tùng đã nhanh trí lưu ngay sô Hotline cứu hộ vào danh bạ điện thoại.

Khi liên hệ lên tổng đài khách nói xe anh đang gặp sự cố và cần để hổ trợ tại chổ ngay, có thể đây là lần đầu anh gọi cứu hộ khi xe mình gặp sự cố, giọng anh có chút ngập ngừng.

Nhưng với sự chuyên nghiệp và năm bắt tâm lý  lo lắng của khách hàng khi gặp sự cố đột ngột nên chỉ mất hơn 2 phút để Zutto khai thác thông tin thành viên từ khách hàng.

Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin từ anh Tùng cung cấp, nhân viên tổng đài Zutto chuyển thông tin khách hàng cần hổ trợ đến bộ phận kỹ thuật. Sau cuộc goi của tổng đài thì không bao lâu sau nhân viên kỷ thuật liên hệ để tiếp cận được vị trí khách hàng cần hổ trợ.

Qua kiểm tra sơ bộ thì nhân viên Zutto nhận định cần chuyển xe khách hàng về cửa hàng để được tra chi tiết là xử lý lỗi triệt để.

Anh Tùng dù đang bận nhưng để tránh gặp sự cố tương tự khi di chuyển về sau thì cũng nhất trí với phương án hổ trợ của Zutto. Và cũng không mất quá nhiều thời gian để đưa xe máy của anh Tùng đến được vị trí cửa hàng.

 

 

Hình anh Zutto hổ trợ chuyển xe khách về cửa hàng

Trên đường hổ trợ chuyển xe khách về cửa hàng anh Tùng chuyện trò hỏi thăm về nhưng ca hổ trợ cho khách hàng gặp sự cố tương tự như anh, nhân viên Zutto sản khoái trả lời chỉ cần tổng đài gọi 500 kỷ thuật Zutto sẽ trả lời. qua nhưng câu chuyện đời được nhân viên chia sẽ khi đi hổ trợ khách hàng của Zutto anh Tùng nhận định dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.

 

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 093