BẤT NGỜ VỚI XE ĐIỆN YADEA KEMPER CÓ KHẢ NĂNG SẠC NHANH

Tại triển lãm EICMA 2023, Yadea đã bất ngờ ra mắt mẫu xe điện Yadea Kemper có khả năng sạc nhanh chỉ 10 phút cùng tốc độ lên đến 160 km/giờ.
Xe điện vượt trội hơn so với xe máy chạy bằng xăng ở hầu hết các khía cạnh bao gồm khả năng tăng tốc, tiện nghi, bảo trì và ít tác động đến môi trường.

Tuy nhiên, xe điện vẫn còn một số nhược điểm như chi phí cao, phạm vi di chuyển thấp và thời gian sạc lâu. Thông thường xe điện phải mất khoảng 30-45 phút để sạc gần đầy viên pin, thậm chí một số xe còn mất đến vài tiếng. Dù đã có nhiều cải tiến nhưng vẫn không thể so sánh được với việc dừng lại và đổ nhiên liệu như xe xăng.

Mới đây tại sự kiện triển lãm EICMA 2023, hãng Yadea đã giới thiệu mẫu xe điện Kemper với khả năng sạc nhanh chỉ trong 10 phút cùng tốc độ lên đến 160 km/giờ, thu hẹp khoảng cách giữa xe điện và xe sử dụng động cơ đốt trong.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Yadea Kemper chỉ cần mất 10 phút để sạc từ 0-80%. Động cơ điện có công suất cực đại lên đến 53 mã lực, cho tốc độ tối đa đạt mức 160 km/giờ.

Yadea Kemper chỉ mất khoảng 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ, nhỉnh hơn đôi chút so với các mẫu xe xăng có cùng mã lực. Xe sử dụng viên pin lithium iron phosphate điện áp cao 320V 20 Ah, cung cấp công suất 6,4 kWh.

Yadea Kemper được trang bị công nghệ ABS của Bosch, đi kèm hệ thống phanh Brembo giúp kiểm soát độ bám đường và tăng khả năng lái an toàn hơn. Phần phuộc sử dụng của hãng KYB, màn hình điều khiển TFT 7 inch và camera hành trình có độ phân giải 1080p tích hợp, cho phép bạn lưu lại video khi lái xe.

Kemper là chiếc xe máy điện có hiệu suất cao nhất của Yadea cho đến nay, xe có hình dáng và màu sắc khá giống với các mẫu xe KTM.

Xe điện Yadea Kemper được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, an toàn.

Theo Plo.vn