MẸO CHỐNG ĐỌNG NƯỚC GƯƠNG CHIẾU HẬU KHI ĐI MƯA

Xe máy khi di chuyển trong trời mưa ngoài ngập nước ra thì có một vấn đề làm cho nhiều chủ xe khó chịu đó là nước đọng lại trên kính chiếu hậu làm cho người lái khó quan sát. Dưới đây là mẹo chống đọng nước kính chiếu hậu khi đi trời mưa, bạn có thể tham khảo!

Cách chống đọng nước kính chiếu hậu khi đi trời mưa

Bôi kem đánh răng

Để chống đọng nước kính chiếu hậu khi đi trời mưa bạn chỉ cần bôi lượng nhỏ kem đánh răng lên kính, rồi dùng khăn giấy lau sạch kính bằng kem đánh răng.

Kem đánh răng sau khi lau sạch làm nước mưa sẽ không động lại trên kính mà sẽ chảy xuống, giúp bạn không còn bị hạn chế tầm nhìn khi đi mưa nữa.

Bôi sáp nến

Lau sạch gương chiếu hậu trên xe của bạn bằng nước, sau đó bôi sáp nến lên gương và lau lại một lần nữa. Bởi sáp nến sẽ giúp ngăn nước mưa đọng lại trên kính giúp bạn dễ dàng quan sát khi đi mưa.

Dùng sợi thuốc lá, thuốc lào

Các bạn có thể dùng sợi thuốc lá hoặc thuốc lào chà lên mặt kính của gương chiếu hậu sau đó lau sạch lại, bởi lớp nhựa của sợi thuốc lá sẽ là một lớp màng bảo vệ kính không bị đọng nước khi đi mưa.

Sử dụng dung dịch chống bám nước trên kính

Cách tốt nhất là các bạn có thể dùng sản phẩm dung dịch chống bám nước chuyên dụng cho kính chiếu hậu

Sản phẩm này được trang bị công nghệ kháng nước nước mưa sẽ nhanh chóng gom lại thành từng giọt lớn và chảy khỏi bề mặt kính nhanh chóng.

Dung dịch chống bám nước trên kính tô tô không chứa các chất tẩy rửa nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn cách giải quyết vấn đề kính chiếu hậu khi đi ngoài mưa.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride