7 ĐIỂM GLAMPING GẦN TP HCM CHO CHUYẾN DU LỊCH TẾT GIÁP THÌN

Để trốn thành phố đi chơi Tết ngắn ngày, du khách không nên bỏ qua các điểm cắm trại glamping ở Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh...
 
Vietgangz Glamping Club Saigon, Thủ Đức
 
Glamping ngay trong lòng thành phố không thể không nhắc đến Vietgangz Glamping Club SaiGon ở quận 9, thành phố Thủ Đức. Từ trung tâm TP HCM di chuyển khoảng 20 phút là tới. Đây là nơi du khách dễ dàng được trải nghiệm hình thức cắm trại "sang chảnh" ngay tại thành phố với thời gian eo hẹp hoặc không muốn đi quá xa.
 
Không chỉ có dịch vụ lều trại với đủ tiện nghi, tại đây còn bán vé khá ưu đãi với nhiều hoạt động thú vị như bắn cung, câu cá, chèo thuyền… Nếu bạn tìm đến một địa điểm để “đổi gió” và vui chơi trong ngày thì khu cắm trại này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Giá thuê lều trong ngày từ 125.000 đồng, với dịch vụ thuê lều qua đêm từ 700.000 đồng/đêm.
 
Không gian rộng cùng nhiều hoạt động cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Ảnh: Vietgangz 
 
Tropical eGlamping, Đồng Nai
 
Cách trung tâm TP HCM hơn 96 km, Tropical eGlamping là điểm đến dành cho những du khách muốn tìm chốn nghỉ ngơi giữa thiên nhiên xanh mát với đầy đủ tiện nghi. Khu glamping này nằm trên ngọn đồi cao có rừng cổ thụ bao quanh, du khách sẽ được đắm chìm vào sự không gian yên bình hiếm có.
 
Ngoài ra, nơi này có điểm đặc biệt là hướng nhìn ra hồ Trị An, chỉ cần bước ra khỏi lều là có thể ngắm cảnh hồ xanh mát trải rộng trước mắt. Địa chỉ khu cắm trại nằm ở ấp Mít Nài, xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Giá thuê lều từ 1,1 triệu đồng/đêm.
 
Lều ngủ và nhiều tiện nghi đem lại cảm giác thoải mái cho du khách. Ảnh: Tropicaleglamping
 
The Hammock Glamping, Đồng Nai
 
Một địa điểm cắm trại rất gần TP HCM khác là The Hammock Glamping nằm ở Đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Từ TP HCM, du khách có thể di chuyển bằng đường bộ theo hướng Long Thành - Dầu Giây hoặc đường thủy qua bến Bạch Đằng.
 
Không gian này hứa hẹn sẽ giúp du khách cùng gia đình, bè bạn được hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ trang thiết bị và tiện ích cao cấp. Du khách đến đây có cơ hội vừa nghỉ ngơi vừa vui chơi với các hoạt động chèo sup, thả diều, xem phim, tập yoga... Kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều với không gian thư giãn và trong lành của khu cắm trại glamping này. Giá thuê lều 1,4 triệu đồng/đêm.
 
Ngoài ngủ lều trại, du khách có thể tập yoga, chèo sup, thả diều... Ảnh: hammockglamping
 
Lạc Glamping, Đồng Nai
 
Một trong những địa điểm glamping ở hồ Trị An (xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu) nổi tiếng với các bạn trẻ là Lạc Glamping. Sở hữu view ngắm mặt trời lặn thơ mộng, khu glamping nổi bật với hình ảnh những chiếc lều trại có phong cách nhẹ nhàng, tinh tế nằm ẩn hiện giữa rừng cây xanh mướt.
 
Khu cắm trại này góc nào cũng được trang trí tỉ mỉ và chỉn chu, tạo cảm hứng cho du khách check-in không biết chán. Giá thuê lều từ 1,4 triệu đồng/đêm.
 
Lều hai tầng trang trí đẹp mắt. Ảnh: Lacglamping
 
Đi Bụi Camping, Vũng Tàu
 
Nếu chọn đi chơi Tết Nguyên đán ở Vũng Tàu, khu cắm trại Đi Bụi Camping là một điểm lý tưởng. Nằm ở khu du lịch Hải Thuận, thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, khu cắm trại này chào đón du khách bằng những bãi cát trắng và hàng dương dọc dài theo bờ biển.
 
Đến đây, du khách có thể chọn tự mang theo lều hoặc sử dụng dịch vụ thuê cả lều và đặt bữa ăn với giá cả phải chăng. Đây là một địa điểm chắc chắn sẽ khiến du khách muốn quay trở lại để tìm về những không gian bình yên cho mình. Giá thuê lều từ 800.000 đồng/đêm.
 
Lều view biển nằm cạnh hàng dương xanh rì. Ảnh: di bui camping
 
Pi Glamping, Vũng Tàu
 
Khu cắm trại nằm ở ấp Tân Phước, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cách trung tâm TP HCM chỉ vài giờ lái xe, Pi Glamping là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích glamping muốn tránh xa khỏi cuộc sống đô thị hối hả.
 
Tại đây, du khách có thể dạo chơi bên bãi biển, thưởng thức những bữa BBQ ngon miệng... Lều trại nơi này không chỉ độc đáo về thiết kế mà còn được trang bị đầy đủ tiện nghi. Không gian sống tạo cảm giác như bạn đang ở khu nghỉ dưỡng sang trọng, với giường ngủ, phòng tắm riêng, điều hòa nhiệt độ... để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ Tết thoải mái. Giá thuê lều từ 280.000 đồng/đêm.
 
Lều trại trang bị các đồ dùng cần thiết cho khách. Ảnh: Piglamping
 
Ma Lữ Quán, Tây Ninh
 
Nằm giữa không gian thiên nhiên hoang dã, bao quanh là cánh rừng nguyên sinh, với những dòng suối trong xanh và view ngắm núi Bà Đen. Sáng sớm thức dậy, ra khỏi lều là du khách sẽ thấy sương mờ bao quanh cùng bình minh rực rỡ.
 
Trải nghiệm glamping ở đây ngoài cắm trại, ngủ lều mà còn có những tiện nghi, riêng tư cho du khách tận hưởng. Nệm giường êm ái nhưng nằm ở giữa thiên nhiên mang tới cảm giác thoải mái, độc đáo cho kỳ nghỉ Tết khác biệt. Địa chỉ: đường vòng dưới chân núi Bà Đen, huyện Ninh Sơn, tỉnh Tây Ninh. Giá thuê lều từ 700.000 đồng/đêm.
 
Không gian núi đồi, đồng cỏ xanh mát bao quanh khu cắm trại. Ảnh: Ma Lữ Quán

Theo Dulich.laodong.vn