CÁCH NHẬN BIẾT BỌC TAY CẦM XE MÁY CẦN THAY MỚI

Bọc tay cầm xe máy là trang bị tạo cảm giác thoải mái khi đang lái xe tuy nhiên chủ xe thường bỏ quên bộ phận này trong một thời gian dài và không thay thế khi đến hạn. Dấu hiệu nhận biết bọc tay cầm xe máy cần thay thế!

Nhận biết bọc tay cầm xe máy cần thay thế

Những dấu hiệu nhận biết bao tay (bọc tay cầm) xe máy cần thay thế như là: chai tay vì quá cứng, xóc tay dẫn tới ê mỏi tay, trơn trượt khó giữ được tay ga khi di chuyển dưới mưa,...

Trong đó cảm giác trơn trượt khi đi dưới mưa chính là điều khó chịu nhất đối với người lái, vì rất dễ bị trượt tay và cần phải dùng rất nhiều lực để di chuyển cổ tay trong mỗi lần tăng hoặc giảm ga.

Ngoài ra, sau khoảng thời gian 2 năm hoặc di chuyển xe khoảng 10.000km lúc này cao su trong bao tay xe máy có hiện tượng phù, giãn ra, mau mòn và không còn bám tốt vào tay lái như ban đầu nữa.

Bao tay xe máy chọn loại nào tốt?

Bao tay xe máy chọn loại nào tốt thì chất liệu cao su sẽ thường xuyên thấy nhất bởi sở hữu tuổi thọ bền bỉ và độ bám tay rất chắc chắn cho dù khi gặp trời mưa.

Bao tay xe máy chất lượng tốt được sản xuất với ba chất liệu chính là: gel (keo), nhôm và cao su. Vậy nên các bạn cứ chọn bao tay theo quy chuẩn này.

Các thương hiệu về bao tay như: Ariete, Daytona, Yoshimura,... Đều chọn bao tay cao su làm sản phẩm chủ lực để đến tay người dùng với giá thành rẻ và hiệu năng không làm người sử dụng thất vọng.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride