KINH NGHIỆM PHƯỢT XE MÁY TỪ TPHCM - CẦN THƠ

Cần Thơ là địa điểm du lịch ưa thích với các bạn trẻ tại TPHCM bởi không quá xa, dễ đi. Tuy nhiên nếu bạn chưa có kinh nghiệm đi phượt Cần Thơ thì hãy tham khảo Kinh nghiệm phượt từ TP.HCM đi Cần Thơ bằng xe máy sau đây để đảm bảo chuyến đi được thuận lợi nhất nhé!

Kinh nghiệm phượt từ TP.HCM đi Cần Thơ bằng xe máy

Trang phục: Các bạn khi đi phượt bằng xe máy từ TP.HCM đi Cần Thơ nên chuẩn bị những bộ quần áo, váy gọn nhẹ ít tốn diện tích, dễ dàng vận chuyển.

Giấy tờ, dụng cụ cá nhân: khi đi xa thì nên chuẩn bị giấy tờ xe, cmnd, cà-vẹt xe để đề phòng khi CSGT có kiểm tra. Chuẩn bị một số dụng cụ cá nhân như: khăn tắm, bàn chải đánh răng, dầu gội, kem chống nắng,...

Vật dụng y tế: Cần chuẩn bị thuốc đau bụng, chống dị ứng, thuốc ho cảm sổ mũi,… để đề phòng trong chuyến đi nếu cần gấp thì có thể sử dụng ngay.

Đồ công nghệ: Điện thoại di động chắc chắn là thứ cần đem theo để các bạn có thể liên lạc, tìm đường, đặt khách sạn cho chuyến đi. Ngoài ra thể đem theo máy ảnh, gậy selfies,… để ghi lại những khoảnh khắc trong quá trình đi chơi.

Chọn xe máy phù hợp: Vì đi phượt đoạn đường khá dài bạn nên chọn một chiếc xe máy có tính ổn định, tiết kiệm xăng. Thêm vào đó bạn nên kiểm tra thay lốp, thay nhớt cho xe máy để chuyến đi phượt được đảm bảo tốt nhất.

Những tuyến đường nên đi phượt Cần Thơ bằng xe máy

Bạn có thể di chuyển theo cung đường Quốc lộ 1A > đến cổng chào TP. Mỹ Tho thì rẽ phải > chạy về hướng cầu Mỹ Thuận.

Đến cầu Mỹ Thuận thì rẽ trái > đến cổng chào TP. Vĩnh Long. Sau đó bạn rẽ phải, tiếp tục di chuyển sẽ gặp cầu Cần Thơ > Từ đây bạn có thể đi vào trung tâm thành phố Cần Thơ.

Trong quá trình di chuyển, bạn nên sử dụng google map, kết hợp hỏi đường người dân để tránh bị lạc đường nhé.

Di chuyển trên đường quốc lộ có lợi thế là đường bằng phẳng, dễ đi, tuy nhiên xe đông, nhiều xe tải lớn là điều mà bạn cần lưu ý.

Du lịch Cần Thơ những năm gần đây ngày càng thu hút mọi người vì tại đây có nhiều địa điểm đẹp, với văn hóa đặc trưng của miền Tây sông nước như: Chợ nổi Cái Răng, Bến Ninh Kiều, khu nhà cổ Bình Thủy, vườn cò Bằng Lăng,…

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride