CÁCH PHÂN BIỆT PHỤ KIỆN VỚI PHỤ TÙNG XE MÁY

Rất nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa việc mua phụ tùng cho xe máy hay phụ kiện cho xe máy. Có thể nói đây là 2 khái niệm dễ bị nhầm lẫn nhất bởi các linh kiện cho xe máy gần giống nhau khiến họ khó phân biệt được một cách chính xác.

Phụ tùng xe máy là gì?

Phụ tùng xe máy là các linh kiện và bộ phận cần thiết để bảo trì, sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận hư hỏng trên xe máy. Các phụ tùng xe máy bao gồm các bộ phận lớn như động cơ, hộp số, hệ thống phanh, hệ thống điện, bộ chuyển động. Các phụ tùng xe máy có thể được mua từ các nhà sản xuất, đại lý xe máy hoặc các cửa hàng phụ tùng xe máy.

Người dùng nên chọn các phụ tùng chính hãng hoặc có chất lượng đảm bảo để đảm bảo tính an toàn và tuổi thọ của xe máy. Ngoài ra, cũng cần lưu ý đến giá thành và các chính sách bảo hành, đổi trả của cửa hàng để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Phụ tùng sẽ thay thế được bản zin trong trường hợp hư hỏng.

Việc thay thế hoặc bảo trì các phụ tùng xe máy là rất quan trọng để đảm bảo xe máy hoạt động tốt, giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông và tăng tuổi thọ cho xe máy. Các phụ tùng xe máy được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, nhựa, cao su, sợi carbon và các chất liệu công nghệ mới.

Phụ kiện xe máy là gì?

Phụ kiện xe máy là các sản phẩm được thiết kế để bổ sung, nâng cao chức năng hoặc tăng tính thẩm mỹ cho xe máy. Các phụ kiện xe máy có thể bao gồm nhiều loại như bảo vệ ngoài như: Ốp đồng hồ, ốp pô, giảm xóc, Ốp bình xăng, Thảm lót sàn, Gương,…. Các phụ kiện có thể ốp bên ngoài phần zin xe mà không làm thay đổi cấu trúc nguyên bản

Các phụ kiện xe máy được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, sợi carbon, kim loại và cao su. Các phụ kiện này có thể được lắp đặt trực tiếp trên xe máy hoặc được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Những điểm khác nhau giữa phụ tùng và phụ kiện xe máy

Phụ tùng xe máy là các bộ phận, linh kiện cơ bản của xe máy, được thiết kế để thay thế các bộ phận hư hỏng hoặc hao mòn trên xe máy. Các phụ tùng này thường bao gồm đề can, bình xăng, bộ ly hợp, bộ chế hòa khí, bộ lọc gió, bình acquy, bugi, dây curoa, dây ga, bộ cảm biến và nhiều bộ phận khác. Phụ tùng xe máy thường có tính chất cần thiết và quan trọng để đảm bảo sự hoạt động ổn định của xe máy.

Phụ kiện xe máy là các sản phẩm được sử dụng để tăng cường tính thẩm mỹ, tiện ích hoặc hiệu suất của xe máy, như mũ bảo hiểm, găng tay, áo mưa, túi xách, ống xả, pô racing, đèn pha LED, chống đạn tem xe, bình xăng racing và nhiều sản phẩm khác. Các phụ kiện này thường không phải là bộ phận cần thiết để sửa chữa xe máy, mà là những sản phẩm tùy chọn để tăng cường tính năng của xe hoặc thể hiện cá tính của chủ xe.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride