SH160i KÊU TÍT TÍT LIÊN TỤC LÀ DO ĐÂU?
Tiếng kêu "tít tít" liên tục trên xe SH 160i có thể xuất phát từ một số nguyên nhân khác nhau. Vậy Xe SH 160i kêu tít tít liên tục làdo đâu? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây!
Xe SH 160i kêu tít tít liên tục là do đâu?
Xe SH 160i kêu tít tít liên tục thường là cảnh báo từ hệ thống của xe như:
Chế độ tìm xe/chống trộm: Khóa Smartkey của Honda SH 160i có chức năng báo động khi bạn kích hoạt chế độ tìm xe hoặc có sự can thiệp trái phép. Hãy kiểm tra xem bạn có vô tình bấm nút tìm xe trên remote không;
Pin yếu/hết pin: Khi pin remote Smartkey yếu hoặc hết, tín hiệu sẽ không ổn định, có thể gây ra tiếng kêu cảnh báo. Hãy thử thay pin mới cho remote;
Khoảng cách quá xa: Nếu remote Smartkey ở quá xa xe hoặc có vật cản tín hiệu, xe có thể báo động;
Chế độ bật/tắt âm thanh Smartkey: Một số người dùng có thể vô tình bật hoặc tắt chế độ âm thanh của khóa Smartkey;
Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng của xe để kiểm tra và điều chỉnh lại chế độ này.
Thông thường, đèn xanh trên remote báo hiệu đang bật tiếng, đèn đỏ báo hiệu đang tắt tiếng.
Những điều cần lưu ý khi sử dụng khóa Smartkey SH 160i
Khi sử dụng khóa Smartkey xe máy SH 160i các bạn cần lưu ý những điều sau đây:
Không nên sử dụng smartkey khi pin yếu, gần tháp truyền hình, trạm phát thanh, sân bay hoặc gần các thiết bị có sóng vô tuyến mạnh;
Không đặt chìa khóa cùng với các thiết bị liên kết không dây, điện thoại thông minh, laptop;
Không đè các vật kim loại lên thiết bị điều khiển cầm tay FOB;
Tránh bảo quản thiết bị FOB ở nơi có nhiệt độ cao, ẩm ướt hoặc nhiều từ trường;
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để thực hiện các thao tác khởi động xe bằng smartkey đúng cách;
Khi smartkey gặp vấn đề, cần liên hệ ngay với kỹ thuật viên của hãng hoặc các trung tâm sửa chữa có uy tín để xác định, giải quyết;
Khóa Smartkey xe máy SH 160i nổi bật với tính tiện lợi, an toàn, bảo mật cao, hạn chế tình trạng bị mất cắp.
Cách tốt nhất để thợ chuyên nghiệp kiểm tra, chẩn đoán lỗi bằng thiết bị chuyên dụng và khắc phục chính xác.
Đặc biệt nếu xe còn trong thời gian bảo hành, bạn nên đưa xe đến hãng để được hỗ trợ.
Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.