PHÂN KHÚC VÀ TẦM GIÁ CỦA HAI DÒNG XE ĐỐI THỦ SH VÀ MEDLEY

Tổng quan về hai dòng xe đối thủ là Medley và SH

Dòng xe Medley

Được mệnh danh là chú ngựa chiến của thương hiệu Piaggio. Tuy thị phần chưa được nổi trội và ưa chuộng nhưng ít nhiều cũng chiếm được vị trí trong lòng 1 số tín đồ Piaggio đáng kể.

Là một trong những mẫu xe tay ga cao cấp hiện nay. Người tiêu dùng lựa chọn chạy trong các hành trình dài bởi các thiết kế đặc trưng của nó. Bên cạnh đó xe Piaggio Medley còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Giúp cho xe có những chức năng tiên tiến mới nhất, phục vụ tốt nhất cho người sử dụng.

 

Một điểm đặc biệt khác  là dòng xe Piaggio Vespa không bao giờ đội giá quá cao như các dòng honda cả, giá niêm yết tên web như thế nào thì giá thực tế cũng trên nhau không quá nhìu như dòng xe Honda

Dòng xe Honda SH

SH lòng xe rất được giới trẻ và giới trung niên ưa chuộng , bởi vì thiết kế khá mạnh mẽ , cứng cáp và không kém phần sang trọng. Phù hợp với khách hàng thích lựa chọn sự an toàn, với 3 không đó là : không phá cách, không nổi bật, không cần đắn đo suy nghĩ về diện mạo như thế nào.

SH 150 có những ưu điểm riêng như khi đi dọc đường nếu có bị hư hỏng thì cũng có thể ghé bất kì tiệm nào để sữa chữa vì độ thịnh hành của nó.

 Lời Kết: Về giá thì SH của Honda và Medley của Piaggio đúng là xứng tầm đối thủ rồi. Tuy nhiên giá xe của hai bên ít nhiều sẽ có chút chênh lệch tương đối bởi Honda với mỗi đại lý sẽ có một mức giá khác nhau.

Nhưng nói cho cùng, tuy nó là đối thủ và có mức giá tương đương nhau nhưng mỗi dòng sẽ có ưu nhược điểm khác nhau. Nếu bạn cần an toàn thì nên chọn SH. Còn bạn muốn khác biệt thì chọn dòng Medley của Piaggio.

Thêm 1 vấn đề để không cần lo ngại cho dù sự lựa chọn của bạn có là Medly của Piaggio hay Sh của Honda . Chỉ cần bạn là thành viên của Zuttoride thì nếu bạn đang ở nhà hay những nơi không có các cửa hàng sữa xe chính hãng hoặc không tin tưởng những tiệm sữa xe ven đường thì bạn có thể liên hệ Công ty Zuttoride VN qua số Hotline 1900969612 để được hỗ trợ xử lý tận nơi hoặc chuyện về cửa hàng