KINH NGHIỆM PHƯỢT CẦN GIỜ CÙNG XE MÁY

Cần Giờ là một địa điểm du lịch sinh thái biển tuyệt vời. Nơi đây luôn hấp dẫn những du khách ở khu vực TP Hồ Chí Minh tìm đến khám phá, vìnơi đây là địa điểm khá lý tưởng để tận hưởng một kỳ nghỉ thư giản và được hít thở bầu không khí trong lành ở nơi đây. Sau đây là một vài kinh nghiệm du lịch Cần Giờ mà các bạn có thể tham khảo.

Một vài lưu ý trước khi bước vào hành trình

- Đầu tiên và cần thiết là chúng ta cần đổ đầy xăng thật đầy bình vì đường đi ở Cần Giờ rất vắng, nơi đây muốn tìm được cây xăng là điều rất xa xỉ lắm đấy.

- Quan trọng thứ 2 là trước khi đi đường xa, bạn nên nhớ mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân(bằng lái, chứng minh,...) nhé. K

- Khi chạy xe cũng nên tuân theo tốc độ cho phép, vì biết đâu chúng ta chúng ta "có duyên" gặp chốt CSGT không chừng.

- Trong quá trình phượt chắc chắn bạn sẽ gặp trường hợp bị rải đinh, nhiều phượt thủ từng phải dắt bộ vài cây số để tìm chỗ vá xe rồi đấy. Vì thế tốt nhất là bạn nên mang theo một bộ xăm xe và cái bơm xe cầm tay nhé.

Lộ trình đi

Khi đi phượt Cần Giờ bằng xe máy, các bạn sẽ men hướng quận 7 qua đường Huỳnh Tấn Phát đi thẳng về hướng Nhà Bè.

Tiếp đến, chúng ta sẽ đón phà từ bến phà Bình Khánh, qua khỏi phà là chúng ta đã đến địa điểm du lịch Cần Giờ rồi.

Ăn gì trong chuyến phượt Cần Giờ bằng xe máy ?

Đã đến Cần Giờ thì tất nhiên là phải ăn hải sản rồi. Nhắc đến Cần Giờ, thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến hải sản tươi và rẻ ở đây.

Để thưởng thức hải sản ngon và rẻ ở biển Cần Giờ, bạn đến chỗ có biển chỉ dẫn hướng vào biển Cần Giờ. Tại đây có một vài quán ăn hải sản giá khá rẻ mà chỗ ngồi lại thoáng mát view đẹp, phục vụ cũng rất là OK.

Ngoài ra du khách nào cũng có thể mua đồ bên ngoài mang vào ăn nhé. Dù không gọi đồ của quán thì cũng không ai nói gì bạn đâu, bạn chỉ cần trả tiền chỗ ngồi là được rồi.

Lộ trình về

Sau khi các bạn ăn chơi thơ giãn thỏa thích tại đây thì đến tầm 4h30 chiều, các bạn có thể bắt đầu hành trình di chuyển về Tp Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến hành trình du lịch Cần Giờ bằng chiếc "xe máy cưng" của bạn rồi.