NHỮNG ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG DU LỊCH ÍT NGƯỜI ( PHẦN 2)

Tiếp tục với chủ đề vi vu thư giãn hậu Covid, bài viết lần này ZR xin chia sẽ đến các bạn những địa điểm du lịch ấn tượng nhưng ít người biết đến tại khu vực phía Bắc.

Nào, chuẩn bị xách ba lô lên và đi thôi ! Let go............!!!!!

TAM ĐẢO

Tam Đảo được mọi người mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc” vì khí hậu thoáng mát quanh năm, phong cảnh hữu tình.

Cảnh sắc thiên nhiên tại Tam Đảo vừa thơ mộng vừa lãng mạn sẽ mang đến cho bạn có một trải nghiệm khó quên. Những địa điểm tham quan ở Tam Đảo như Quán gió Tam Đảo, nhà thờ Đá Cổ Tam Đảo, cổng trời Tam Đảo, thác bạc… Vào kì nghỉ lễ 30/4 đúng vào đầu dịp hè nên Tam Đảo là sự lựa chọn hợp lý để đi du lịch, nghỉ dưỡng tránh đi cái nóng bức của mùa hè.

HỒ BA BỂ -  BẮC KẠN

Đến với hồ Ba Bể bạn sẽ thực sự choáng ngợp trước phong cảnh thiên nhiên kỳ thú. Cùng với đó được thưởng thức những món ăn đặc sản của đồng bào dân tộc tại đây cũng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. 

Hồ Ba Bể khoác lên mình một nét đẹp vừa kỳ vỹ lại vừa duyên dáng lạ thường. Nét sừng sững của núi rừng khi được kết hợp với dòng sông xanh hiền hòa tạo nên bức tranh phong cảnh đẹp mê hồn. 

MỘC CHÂU

 Du lịch ở Mộc Châu vào mùa hè nắng vàng khắp lối sẽ làm bạn đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Ngoài phong cảnh thơ mộng, đẹp như một bức tranh vẽ thì Mộc Châu còn có những nơi tham quan nổi tiếng như Đồi chè trái tim, thung lũng mận Nà Ka, bản Thung Cuông, rừng thông Bản Áng… Nhịp sống bình yên, êm dịu tại Mộc Châu cũng là một yếu tố làm bạn lưu luyến chẳng nỡ rời đi.

SAPA - LÀO CAI

Sapa sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ bậc nhất miền Bắc, nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm. Ngoài việc thưởng ngoạn những địa điểm du lịch nổi tiếng thì khám phá nét đẹp văn hóa của hai dân tộc bản địa ở Sapa là người Mông và người Dao cũng sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên cho bạn.

Vào tháng 4 đến tháng 5, thời tiết ở Sapa không còn giá rét cũng như phủ đầy sương mù như những tháng khác mà thay vào đó là những vệt nắng ấm vô cùng dễ chịu.

Những địa điểm tham quan được khách du lịch đặc biệt yêu thích như Đỉnh Fansipan, núi Hàm Rồng, thác Tình Yêu, đèo Ô Quý Hồ, Tả Phìn… Mùa này cũng là mùa nước đổ, là thời điểm ruộng bậc thang xanh mướt chạy dài ngút mắt sẽ đem lại cảm giác thích thú khi ngắm nhìn.