HƯỚNG DẪN TRA CỨU PHẠT NGUỘI ÔTÔ, XE MÁY 2020

Hình thức tra cứu thông tin vi phạm giao thông trực tuyến trên website của Cục CSGT đã hoạt động khá lâu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, rất nhiều chủ phương tiện giao thông không biết đến hình thức này, và cũng không biết xe của mình có bị phạt nguội hay không ? Dẫn đến nhiều trường hợp, bị phạt nhưng không biết và không đến nộp phạt nên bị dồn tiền phạt khá nhiều.

Vậy làm thế nào để tra cứu thông tin vi phạm giao thông, kiểm tra biển số xe của mình có nằm trong danh sách xe vi phạm hay không giúp bạn chủ động hơn trước các lỗi vi phạm .Đặc biệt là các lỗi phạt nguội (phạt khi theo dõi camera quan sát).

Hãy cùng ZuttoRide tham khảo bài viết dưới đây nhé .

Đầu tiên để thực hiện tra cứu biển số xe có vi phạm lỗi phạt nguội hay không ? Trên máy tính, điện thoại bạn hãy nhấn vào đường dẫn sau để truy cập trang web tra cứu vi phạm:

http://www.csgt.vn/tra-cuu-phuong-tien-vi-pham.html

Tiếp theo, tiến hành nhập thông tin theo yêu cầu bao gồm: Biển số (cả chữ và số, không có khoảng trắng), loại phương tiện (ô tô, xe máy, xe đạp điện) và mã bảo mật ngẫu nhiên.

Sau khi hoàn tất nhấn vào Tìm kiếm để tra cứu thông tin vi phạm. Nếu phương tiện tra cứu có trong danh sách vi phạm sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin liên quan. Hoặc nếu không có trong danh sách thì trả về thông báo không tìm được dữ liệu.

Rất đơn giản đúng không nào, ngoài ra bạn cũng có thể tải Ứng Dụng tra cứu phạt nguội của cục CSGT trên CH Play và cài đặt về điện thoại để dễ dàng truy cập và kiểm soát hơn về các lỗi vi phạm giao thông của xe mình nhé.