GIỚI THIỆU ĐỐI TÁC MỚI

GIỚI THIỆU ĐỐI TÁC MỚI
ZuttoRide và đối tác Vietin Bank Insurance kết hợp để nâng cao sự an toàn cho các tài xế Grab bike.

[Hướng đến của sự liên kết]
19 tháng 05, 2020 – ZuttoRide Vietnam (ZR-VN) đã chính thức thông báo liên kết với Vietin Bank insurance (VBI) là đối tác với Grab Viêt Nam dành cho dịch vụ bảo hiểm nhằm nâng cao hơn nữa sự an toàn và mang tới thêm nhiều hơn những lợi ích thiết thực cho các tài xế Grab.

[Chiến lược]
VBI sẽ thực hiện  chiến dịch thẻ Cứu hộ miễn phí 3 tháng của ZR-VN dành cho những Đối tác tài xế GrabBike khi truy cập vào landing page và để lại thông tin.
ất cả những Đối tác tài xế này này đều có thể tự nâng cấp lên gói dịch vụ trọn vẹn 1 năm của ZR-VN bằng cách thanh toán một mức giá tương ứng với gọi dịch vụ gia tăng. 

[Nền tảng cốt lõi]
Xu hướng của thị trường dành cho sự an toàn đang được thúc đẩy thời gian gần đây, VBI có thể tạo sự khác biệt và nổi bật trên thị trường khi kết hợp với ZR-VN đó là một mạng lưới cứu hộ rộng lớn trải khắp cả đất nước với sự hỗ trợ 24/24.
Điều này thực sự cần thiết cho những tài xế Grab Bike trong những trường hợp có những sự cố bất chợt và không mong muốn xảy ra trên đường di chuyển.

[Kế hoạch mở rộng]
Để bắt đầu chiến dịch này, cả hai bên tiếp tục cùng thảo luận để gia tăng thêm những giá trị mới cho các gói bảo hiểm khác của khách hàng.


NEW PARTNERSHIP ANNOUNCEMENT
ZuttoRide and Vietin Bank Insurance partner to enhance safety for Grab Bike Riders.

[Purpose of this alliance]
May 19, 2020 – ZuttoRide Vietnam (ZR-VN) has announced a strategic alliance with Vietin Bank insurance (VBI) that is an partner with Grab Vietnam for insurance services to enhance further safety and additional value to Grab Bike drivers.

[Strategy]
VBI runs free 3 months ZR-VN rescue card campaign to the Grab’sDrievr partner who leave information on the landing page of VBI.
The customers are also able to upgrade ZR-VN services to full 1 year package by preferable price.

[Back Ground]
As the market trend for safety has been rising up these days, VBI is able to differentiate and stand out in the market with collaborating with ZR-VN that has huge rescue networks in nationwide to cover 24/24 that is necessary for Grab Bike drivers in the case something unpredictable troubles happen on the road.

[Further plan]
To start with this campaign, both parties has kept discussing to expand this new value to other insurance packages customers as well.