NHỮNG MẪU XE MÁY NGỒI MỘT NGƯỜI

Những mẫu xe máy chỉ ngồi một người tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện có một vài dòng xe 2 bánh được các nhà sản xuất thiết kế chỉ chuyên dành cho một người ngồi và sử dụng. Những dòng xe này được thiết kế với yên xe đơn cho một người ngồi và không có phần gác chân phía sau. Hãy cũng điểm qua một vài dòng xe nói trên nhé.

Xe Honda Super Cub C125

 

 

Ra mắt cùng lúc với dòng Honda Monkey, Super Cub nhận được nhiều sự chú ý hơn nhờ phong cách hiện đại và cổ xưa. Dòng xe này nhắm đến những đối tượng khách hàng có thu nhập cao ít đụng hàng và chỉ để phục vụ việc đi chơi cuối. Super Cub càng tiện nghi hơn khi tích hợp chìa khoá thông minh. Ngoài ra, chỉ có bánh trước sử dụng phanh đĩa trong khi bánh sau vẫn dùng phanh tang trống.

Xe Vespa 946

 

 

Gia nhập vào thị trường Việt Nam vào giữa năm 2017, cho đến hiện tại thì Vespa 946 vẫn là cái tên đình đám nhất của Ý. Là mẫu xe hai bánh được giới chơi xe ở Việt Nam săn đón cho mục đích sưu tầm và thích khám phá.

Xe Vespa 946 được thiết kế tổng thể với những đường cong mềm mại thanh thoát thời trang, cổ điển và hiện đại. Yên xe được thiết kế điệu đà, đèn chiếu sáng LED, bảng đồng hồ LCD, phanh đĩa trước tích hợp ABS.

Xe Honda Monkey 125

 

 

Ra mắt cách đây hơn 2 năm và vẫn mang kiểu dáng đặc trưng của dòng Honda Monkey huyền thoại với thân xe nhỏ, bình xăng đặt nằm ngang bằng với yên và tay lái thiết kế cao ráo. Thiết kế tổng thể mang lại phong cách năng động và có phần “bụi”, dòng xe Honda Monkey 125 đã được nhiều khách hàng yêu thích sự cá tính lựa chọn.

Honda Monkey có yên xe đơn được thiết kế dày và rộng cho cảm giác ngồi thoải mái, được trang bị các tính năng hiện đại như hệ thống đèn LED, phanh đĩa và mặt đồng hồ kỹ thuật số.

Xe Honda Giorno 50

 

 

Với thiết kế trẻ trung hiện đại, độc lạ và kích thước nhỏ gọn, dòng xe Giorno sẽ phù hợp với những ai cần một phương tiện dễ điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu.

Tính năng nổi bật của xe Honda Giorno là hệ thống bật/tắt động cơ tạm thời Idling Stop, đèn trước và sau đều dùng bóng Halogen, cả 2 bánh xe đều dùng phanh tang trống và chìa khóa là dạng cơ. Bình xăng được bố trí dưới sàn để chân nên phía trên phần để chân có thể chứa được nhiều đồ dùng cá nhân hơn.