TẠI SAO NÊN PHỦ NANO CHO XE MÁY ?

Trong những năm gần đây, việc sở hữu một chiếc xe máy để làm phương tiện đi lại đã không còn là vấn đề xa lạ đối với tất cả chúng ta. Tuy nhiên, sau khi đã trang bị cho mình một chiếc xe làm phương tiện đi lại thì đâu là những vấn đề làm bạn băn khoăn ?

Vậy đâu là giải pháp giúp bảo vệ được màu sơn và duy trì độ bóng của xe trong điều kiện đường xá và thời tiết tại Việt Nam.

Phủ Nano là gì ?

Khi bạn mới mua xe, thì màu sơn của xe rất mới và bóng đẹp. Sau một thời gian, do chạy xe dưới trời nắng nên màu sơn lâu ngày sẽ bị oxi hóa và không còn bóng đẹp như lúc mới mua nữa. Ngoài ra, các tác nhân như axit trong nước mưa và các chất tẩy rửa khác cũng làm ảnh hưởng đến màu sơn.

 

 

Tại sao nên phủ Nano cho xe máy

Trước đây, đa số khách hàng đều chọn giải pháp dán keo xe vì lúc đó chưa có một giải pháp nào hiệu quả hơn. Trong những năm gần đây, chúng ta nghe nói đến một giải pháp mới bảo vệ tốt và duy trì độ sáng bóng cao hơn so với phương pháp dán keo truyền thống, giải pháp đó chính là phủ NANO cho xe máy.

Để giữ màu sơn của xe luôn bóng đẹp, bạn nên phủ nano khi mới mua xe càng sớm càng tốt. Giống như bạn dùng kem chống nắng cho da vậy.

Ưu điểm của việc phủ Nano

–  Giúp xe không bị ố vàng sau một thời gian sử dụng.

–  Hạn chế tối đa lớp sơn nguyên thuỷ của xe bị bong tróc hay thấm nước khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

–  Đảm bảo độ sáng bóng vượt trội.

–  Chống bám nước.

–  Hạn chế khả năng bị bám bụi bẩn trong thời gian vận hành.

–  Chống tia cực tím ảnh hưởng đến màu sơn xe.

Lớp màng của NANO rất mỏng, nhưng cứng và trong suốt vì vậy bạn sẽ không hề có cảm giác có một lớp phủ trên bề mặt sơn. Nhưng hiệu quả sáng bóng mà nó  đem lại là thật sự giúp bạn hài lòng.