Những Mẫu Xe Máy Thiết Kế Độc Đáo

Bất kể những kỹ sư thiết kế xe nào cũng đều muốn tạo ra một chiếc xe lạ mắt, tuy nhiên không phải sự sáng tạo nào cũng đẹp và dễ nhìn. Dưới đây ;à 5 mẫu xe môtô có thiết kế "độc đáo nhất thế kỷ".

Xe BMW C1

Hãng xe BMW nói rằng đây là chiếc xe moto an toàn nhất thế giới, mặc dù chỉ có 2 bánh nhưng nó là trông khá giống như một chiếc ôtô hơn là xe máy. Mẫu xe này có đầy đủ các trang bị trên otô như dây đai an toàn, mái che, kính chắn gió... Tuy là sở hữu thiết kế kiểu dáng hầm hố, nhưng BMW C1 chỉ trang bị động cơ 125 cc khi mới ra mắt vào năm 2000, và một năm sau đó hãng lại cho ra mắt thêm BMW C1 với phiên bản động cơ 200 cc.

Mẫu Xe Honda Rune

Ra mắt vào năm 2004 và dành riêng cho thị trường Mỹ, hãng Honda đã tạo ra mẫu xe Rune với mong muốn thu hút những khách hàng là fan cứng của Harley-Davidson. Nhìn tổng thể thiết kế của chiếc xe này trông giống như chiếc môtô mà nhân vật Batman đã từng sử dụng trên phim. Xe Honda Rune được trang bị động cơ 6 xy-lanh, dung tích 1.832 cc, sản sinh công suất 90,6 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 2.500 vòng/phút.

 

Xe Johammer J1

Sản phẩm này không chỉ gây chú ý với kiểu dáng lạ, mẫu xe điện này còn có giá bán rất cao lên đến 35.000 USD. Mẫu xe Johammer đã nhận được khá nhiều lời phê bình từ những người đam mê môtô do thiết kế khá "dị hợm" trông giống như một con bọ. Mẫu xe này có 2 phiên bản với phạm vi hoạt động 150-200 km, tốc độ tối đa của J1 giới hạn ở mức 120 km/h.

Chiếc Victory Vision 

Kể từ khi ra mắt thì dòng xe Victory Vision này có khá nhiều bài viết phê bình thiết kế của nó. Đây là một chiếc xe phong cách touring nhưng lại được tạo hình khí động học, sự kết hợp này làm cho xe hơi khó nhìn. Phía sau xe được trang bị hẳn 3 thùng chứa đồ có kích thước tương đối lớn giống Honda Goldwing. Victory Vision sử dụng động cơ V-Twin 1.740 cc, mạnh 96,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm.

Xe Ducati 999

Mẫu xe này được đánh giá là sự thất bại trong thiết kế của các kỹ sư của hãng Ducati, bằng chứng là Ducati 999 có doanh số bán cực thấp và liên tục bị rớt giá. Phần đầu xe là chi tiết nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhất khi thiết kế 2 lỗ gió cạnh bên đèn pha, ống xả dưới yên cũng gây không ít khó khăn cho chủ nhân khi muốn nâng cấp.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.