Những mẫu xe tay ga phiên bản giới hạn tại Việt Nam

Ngoài những mẫu maxi-scooter, thị trường Việt Nam còn có thêm một số mẫu xe tay ga dung tích nhỏ nhưng giá trị lại không thua kém các dòng xe SH150 hiện nay.

Xe tay ga đang ngày càng mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh những mẫu tay ga sản xuất phổ biến, giới yêu xe còn hứng thú với những chiếc tay ga phiên bản giới hạn.

Xe Vespa Primavera Sean Wotherspoon

Là phiên bản đặc biệt mới nhất được phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm là sự hợp tác giữa Vespa và nhà thiết kế thời trang người Mỹ Sean Wotherspoon. Tại Việt Nam, Piaggio chỉ phân phối đúng 50 chiếc Primavera bản đặc biệt này

Ấn tượng đầu tiên về chiếc Vespa Primavera này là lớp áo rực rỡ với các mảng màu vàng, đỏ, xanh đậm và xanh bạc hà. Yên xe sử dụng chất liệu nhung là một đặc điểm đáng chú ý khác.

Xe còn sở hữu các chi tiết sơn màu trắng như cà vạt xe, mào xe, viền thân xe, mâm xe. Để phân biệt với Vespa Primavera tiêu chuẩn, bản đặc biệt này có chữ ký của nhà thiết kế Sean Wotherspoon ở yên xe và mặt nạ trước.

Xe Vespa Sei Giorni II

Piaggio Việt Nam đã mang về chiếc maxi-scooter Vespa Sei Giorni II. Đây là đời thứ 2 của mẫu tay ga đặc biệt Sei Giorni - phiên bản từng được phân phối tại Việt Nam năm 2017.

Ngoại hình thiết kế của Vespa Sei Giorni II tương đồng đến 90% với chiếc GTS. Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này nằm ở phần đầu xe và tem số 6 đặc trưng. Do đèn pha được dời xuống chắn bùn nên khoảng trống ở đầu xe được lấp bởi kính chắn gió thanh lịch.

Bảng đồng hồ trên Sei Giorni II cũng đặc biệt không kém khi kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Ghi-đông và các cùm công tắc cũng được làm theo kiểu cổ điển

Xe Honda Forza 300 Limited Edition

Forza 300 Limited Edition là mẫu tay ga thứ 2 của Honda góp mặt trong danh sách này.

Forza 300 Limited Edition khác biệt ở phối màu đen/xám thể thao, yên xe được khâu chỉ đỏ tương phản và logo Forza 300 được dập nổi. Honda Forza 300 phiên bản giới hạn vẫn sở hữu các công nghệ an toàn như kiểm soát lực kéo HSTC, chống bó cứng phanh ABS 2 kênh tương tự bản tiêu chuẩn.

Xe Vespa 946 Red đặc biệt

Là dòng sản phẩm hợp tác giữa Piaggio và tổ chức từ thiện RED, đại diện cho chương trình phòng chống AIDS, bệnh lao và sốt rét trên toàn thế giới. Đúng như tên gọi, Vespa 946 Red được phủ trong lớp sơn màu đỏ và những phụ kiện ton-sur-ton đi kèm.

Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm gồm đèn pha LED, bảng đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát lực kéo ASR. Vespa 946 Red sử dụng động cơ 125 cc, cho công suất 11,7 mã lực và mô-men xoắn 10,3 Nm.

Honda SH 300i Total Black Edition

SH 300i Total Black Edition không có khác biệt về kiểu dáng. Điểm nhấn duy nhất là phiên bản đặc biệt này sở hữu tone màu đen ở khắp xe, ngay cả những chi tiết chrome cũng được phủ tối màu.

SH 300i Total Black Edition cũng được Honda trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC và phanh ABS 2 kênh. Mẫu maxi-scooter sử dụng động cơ xy-lanh đơn dung tích 279 cc.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.