Những Mẫu Xe Dưới 30 Triệu Dành Cho Sinh Viên

Bạn là sinh viên hoặc có thể là trong số những người không có số tiền lớn để mua xe đắt tiền, bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu xe nằm trong phân khúc giá hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và khả năng vận hành. Dưới đây là những mẫu xe máy có thiết kế nhỏ gọn và có giá bán dưới 30 triệu đồng.

Honda Blade

Honda Blade nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng trẻ nhờ kiểu dáng thể thao, nhỏ gọn. Mẫu xe này đã từng được hãng Honda Việt Nam lựa chọn để thi đấu trong giải đua môtô VMRC.

Xe được trang bị động cơ 109,1 cc, với công suất 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này được hãng công bố là vào khoản 1,6 lít/100 km.

Yamaha Sirius

Sirius được xem là một trong số những mẫu xe số bán chạy nhất của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Thiết kế trẻ trung, ít khi bị hỏng và có giá bán hợp lý giúp cho dòng xe Sirius này trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc cho sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Yamaha đang phân phối dòng xe này với 2 phiên bản là xăng cơ học và phun xăng điện tử.

Phiên bản phun xăng điện tử dùng khối động cơ 115 cc nhưng vẫn cho ra công suất tương tự, bù lại mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 0,42 lít/100 km.

Phiên bản xăng cơ sở hữu động cơ 110,3 cc, sản sinh công suất 8,5 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha Janus

Yamaha Janus được nhiều người lựa chọn nhờ kiểu dáng gọn gàng, với thiết kế cốp chứa đồ dưới yên đủ dùng (14,2 lít)... Cũng giống như Honda Blade, Janus cũng được Yamaha Việt Nam lựa chọn để mang ra thi đấu trong giải đua Yamaha MiniGP.

Yamaha Janus sủ dụng động cơ Blue Core, dung tích 125 cc, sản sinh công suất 9,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Đây là mẫu xe này nằm trong top 3 những mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất với mức tiêu hao nhiên liệu 1,87 lít/100 km.

SYM New Angel 125

Tuy xe SYM New Angel 125 chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được khoảng 6 tháng, nhưng thiết kế của mẫu xe này lại hướng đến nữ giới với những thiết kế chi tiết đường nét mềm mại trên thân xe. Với thương hiệu SYM sẽ khiến cho nhiều khách hàng cân nhắc với mẫu xe này do SYM chưa có nhiều trạm bảo hành, bảo dưỡng ở Việt Nam.

Xe sử dụng động cơ E-Power 125 cc, cho công suất 9,8 mã lực tại 8.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Honda Wave RSX FI

Wave RSX với thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ hơn những đời trước đó nhờ những nâng cấp chi tiết ở dàn áo. Đặc biệt, đây là một trong những mẫu xe máy phổ thông hiếm hoi của Honda không bị tình trạng nâng giá ở các đại lý.

Xe sử dụng động cơ 110 cc cho công suất 8,6 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,70 Nm tại 6.000 vòng/phút. Công suất này vừa đủ để di chuyển hàng ngày và có thể đáp ứng những chuyến hành trình không quá xa.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.