Bạn Có Tin Xe Máy Có Thể Gấp Gọn ?

Nghe tưởng chừng không thể nhưng đó là sự thật. Xe máy có thể gấp gọn ?  Chính là dòng xe Motocompo độc quyền của Honda.

Trong quá khứ hãng Honda đã từng sản xuất dòng xe Honda Motocompo và vì lý do nào đó mà mẫu xe 2 thì này chỉ được sản xuất trong 3 năm và sau đó đã bị khai tử. Đây từng là một trong những mẫu xe biểu tượng và độc quyền của Honda.

Trong quá khứ, Honda chỉ sản xuất khoảng 54.000 chiếc. Motocompo có thiết kế vuông vức với kích thước tổng thể 1.185 x 535 x 910 mm (D x R x C), xe có trọng lượng ~ 50 kg.

Trái tim của nó chính là động cơ 2 thì với dung tích 49 cc, sản sinh công suất cực đại là 2,5 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,7 Nm tại 4.500 vòng/phút.

Có nguồn tin cho hay rằng Honda se sắp hồi sinh dòng xe Motocompo với một thiết kế hiện đại và cải tiến hơn. Honda vừa nộp đơn đăng ký thương hiệu tại Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ với cái tên Motocompacto. Mặc dù tên không giống nhau, nhưng mẫu xe mới của Honda lại khá giống mẫu xe ga gập Motocompo.

Với xu hướng điện khí hóa ngày nay, Motocompacto nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ điện thay vì động cơ đốt trong như Motocompo.

Hiện tại tuy vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian ra mắt mẫu xe máy có thế gấp gọn như Motocompacto và có lẽ các tín đồ của Honda sẽ cần phải đợi thêm ít nhất từ 1 đến 2 năm nữa thì mới có thông tin cụ hơn về dòng xe này.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.