NHỮNG MẪU XE MÁY ĐIỆN CHỐNG NƯỚC

Tại các thành phố lớn, xe máy điện không còn xa lạ mà đang dần trở thành phương tiện di chuyển được ưu tiên vì nhiều tính năng tiện ích và vượt trội .

Nếu bạn không có nhu cầu di chuyển với khoảng cách xa, thì xe máy điện là một lựa chọn thích hợp cho bạn vì vừa  tiết kiệm lại bảo vệ môi trường . Hơn hết, khả năng chống nước tốt giúp bạn an tâm hơn khi di chuyển vào mùa mưa như hiện nay.

Cùng ZR tìm hiểu một số dòng xe máy điện có thiết kế đẹp và khả năng chống nước vượt trội được quan tâm nhất hiện nay nhé.

1. VINFAST KLARA

Với phương châm người Việt dùng hàng Việt , lựa chọn đầu tiên không thể bỏ qua là mẫu xe máy điện của VinFast . Với thiết kế hiện đại, trẻ trung  và có thể chạy được 80km với vận tốc tối đa 50km/h. Tiêu chuẩn chống nước IP57 giúp chiếc xe điện VinFast Klara không bị ảnh hưởng và hoạt động bình thường ngay sau khi ngâm nước trong 30 phút. Đây là một trong những tính năng nhà sản xuất muốn nhấn mạnh ở mẫu xe điện này và phù hợp với điều kiện tại Việt Nam.

Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, VinFast Klara  có giá bán giao động từ 30 - 50tr tuỳ phiên bản ( giá chưa bao gồm pin ).

2. YADEA G5

Kiểu dáng sang trọng và công nghệ hiện đại là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của dòng xe Yadea G5 với những người yêu thích xe điện.

Một trong những điểm mạnh mà Yadea mang đến cho người dùng chính là khả năng chống nước IPx7. Bởi chúng được trang bị động cơ GTR 4.0 có công suất 1200W cùng 2 chế độ lái ECO – tiết kiệm nhiên liệu và POWER – tăng tốc mạnh. Giúp người dùng không phải lo ngại về vấn đề ngập nước khi vận hành xe và mang lại trải nghiệm lái mượt tốt nhất.

Yadea G5 sử dụng pin lithium Panasonic giúp bảo vệ đoản mạch, chống nước, chống rung, chống chai pin và bảo vệ quá cạn. Đặc biệt khi thời gian sạc pin tương đối nhanh (0-100% trong 4 tiếng) và đi được khoảng 65 km (với vận tốc trung bình 38km/h) cho 1 lần sạc. Vận tốc tối đa Yadea G5 có thể đi được là 52km/h.

Yadea G5 được bán với mức giá chính thức tại thị trường Việt Nam được hãng công bố là 39.990.000đ.

3. PEGA AURA+

Khác với những mẫu xe điện trước đây của PEGA, Aura+ mang một thiết kế mới hoàn toàn khác biệt, mang vẻ đẹp của một quý cô sang chảnh, hiện đại nhưng đầy chất nữ tính.

Aura+ thừa hưởng tất cả những công nghệ tốt nhất của PEGA và được cải tiến, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của tương lai

PEGA đã ứng dụng thành công công nghệ chống nước Fit-Eyelids trên các dòng xe điện của hãng, cho khả năng chống nước vượt trội.

Giá bán được niêm yết của PEGA AURA+ khá thấp, chỉ khoảng 14.900.000 vnd.