CHỌN MUA XE MÁY CHO GIA ĐÌNH 4 NGƯỜI

Khi có con nhỏ, các ông bố, bà mẹ thường chọn đồ dùng sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế và hoàn cảnh sử dụng. Điều này cũng được áp dụng trong cả việc chọn mua xe máy để chở con cái đi chơi hoặc đi học.

Theo chia sẻ của nhiều gia đình có kinh nghiệm, các ông bố, bà mẹ thường chọn mua xe tay ga cho gia đình vì các tiêu chí sau : 

- Độ an toàn cao: thể hiện qua hệ thống phanh và các công nghệ phụ trợ như chân chống điện ngăn khởi động máy khi chưa được gạt lên.

- Tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ và ít hỏng hóc: Một chiếc xe ga tiết kiệm xăng, bền bỉ và ít hỏng hóc sẽ giúp các gia đình có con nhỏ bớt được những khoản chi phí phát sinh đáng kể.

- Thiết kế tiện dụng: cốp rộng, móc treo đồ hay yên dài, đủ chỗ cho cả gia đình ngồi thoải mái.

- Trọng lượng thấp: xe nhẹ, chạy êm và dễ điều khiển để các bà mẹ có thể chở con đi học hoặc đi chơi.

- Giá bán hợp túi tiền: phù hợp với điều kiện của các gia đình có con nhỏ, ưu tiên tiết kiệm chi phí.

Hiện nay có rất nhiều dòng xe tay ga của các hãng nổi tiếng như Honda, Piaggio,  Yamaha…và hướng tới nhiều tầng lớp trên thị trường Việt Nam như xe tay ga cho nữ, xe tay ga cho nam, xe tay ga giá rẻ….vậy nhưng để chọn cho mình một chiếc xe tay ga cho gia đình gồm bố mẹ và con nhỏ trên một chiếc xe có thể khiến bạn phân vân không biết chon loại nào?

 

ZR xin gợi ý 1 số dòng xe tay ga đáp ứng được các tiêu chí phù hợp dưới đây để gia đình bạn có thêm sự lựa chọn .

1. HONDA LEAD

2. HONDA PCX

3. HONDA SH

4. YAMAHA GRANDE

5. YAMAHA NOUVO

6. PIAGGIO MEDLEY

Trên đây là những mẫu xe tay ga cho gia đình mà ZR tổng hợp, dựa trên sự tiện lợi về vận hành và tiện dụng, ngoài ra thì các bạn có thể tham khảo thêm các dòng xe như SYM, KYMCO…khác để chọn cho mình chiếc xe phù hợp với nhu cầu đi lại của gia đình mình, chúc các bạn sẽ chọn được chiếc xe tay ga cho gia đình vừa ý