NHỮNG MẪU XE TAY GA TIẾT KIỆM XĂNG NHẤT HIỆN NAY

Các mẫu xe ga dưới đây đều là các dòng xe phân khối nhỏ, thiết kế hiện đại, giá lại mềm và đặc biệt là có mức tiết kiệm xăng cực tốt.

1. Honda Genio

Mức tiêu thụ nhiên liệu công khai: 1,587 l/100 km.

Honda Genio vốn là dòng xe ga cỡ nhỏ cho thị trường Indonesia. Xe có phong cách thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Các đường nét của Genio rất giống với Scoopy ở Thái Lan và có khả năng cạnh tranh mạnh với Vision ở Việt Nam.

Bộ tứ xe ga tiết kiệm xăng nhất, cực hút dân Việt hiện nay - 1

Honda Genio.

Xe ga Genio có sức mạnh đến từ động cơ SOHC, eSP, 4 thì, phun xăng điện tử PGM-Fi, cho công suất tối đa 8,85 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Mẫu xe này được  nhập về thị trường Việt Nam với giá bán từ 42,4-44 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản.

2. Yamaha Nozza Grande Hybrid

Mức tiêu thụ nhiên liệu công khai: 1,69 l/100 km.

Nozza Grande của Yamaha được mệnh danh là “vua” tiết kiệm xăng trong làng xe ga sản xuất tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe ga này có phong cách thiết kế kiểu xe ga châu Âu, sang chảnh. Mặt đồng hồ LCD hiện đại, ổ khóa đa năng, đặc biệt cốp đựng đồ xe rộng 27 lít rất được ưa chuộng.

Bộ tứ xe ga tiết kiệm xăng nhất, cực hút dân Việt hiện nay - 2

Yamaha Nozza Grande Hybrid.

Động cơ xe ga Nozza Grande Hybrid thuộc loại SOHC, 4 kỳ, 2 valve, làm mát bằng gió, xy lanh đơn, dung tích 124cc, cho công suất tối đa 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Công nghệ Blue Core và Hybrid của xe giúp cho Nozza Grande có mức tiết kiệm xăng lý tưởng. Mẫu xe này hiện được bán với mức khởi điểm 45 triệu đồng ở thị trường Việt Nam.

 

3. Honda Vision

Mức tiêu thụ nhiên liệu công khai: 1,87 l/100 km.

Kiểu dáng nhỏ gọn, các đường nét thanh lịch và lại được trang bị tính năng khóa thông minh Smart Key khiến Honda Vision ngày càng “ăn điểm” trong mắt người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay. Đây có thể là mẫu xe ga năng động nhất của nhà sản xuất Honda tại thị trường Việt Nam.

Bộ tứ xe ga tiết kiệm xăng nhất, cực hút dân Việt hiện nay - 3

Honda Vision.

Đặc biệt, Honda Vision hiện nay được trang bị động cơ eSP thông minh thế hệ mới, dung tích 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí. Đi kèm với đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Từ đó Honda Vision đạt mức tiết kiệm xăng khá tốt. Hiện Honda Vision được bán tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 29,99 triệu đồng.

4. Yamaha Janus

Mức tiêu thụ nhiên liệu công khai: 1,87 l/100 km.

Mức tiết kiệm xăng ngang ngửa với Honda Vision, thiết kế của Yamaha Janus lại hiện đại, trau chuốt chẳng kém gì mẫu xe ga của nhà sản xuất Honda. Hơn nữa Janus lại có giá mềm hơn hẳn. Hiện tại mẫu xe ga này được bán tại thị trường Việt Nam với mức khởi điểm chỉ 27,99 triệu đồng.

 

Bộ tứ xe ga tiết kiệm xăng nhất, cực hút dân Việt hiện nay - 4
 

 

Yamaha Janus.

Yamaha Janus có sức mạnh đến từ động cơ SOHC, 4 kỳ, 2 valve, công nghệ Blue Core, làm mát bằng không khí, thiết kế xy lanh đơn, dung tích 125cc. Xe có khả năng đạt công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Theo Tin tức xe máy 24h.