LỘ DIỆN XE TAY GA THIẾT KẾ NHƯ NHÂN VẬT HOẠT HÌNH ?

Mới đây, Yamaha đã ra mắt thêm 1 mẫu xe mới kết hợp thiết kế hoài cổ cùng phong cách hiện đại tại thị trường Đài Loan - Vinoora 125 với hai phiên bản cùng điểm nhấn thiết kế theo phong cách dễ thương thu hút khách hàng nữ.

Yamaha Vinoora 2020 sẽ có 4 tuỳ chọn màu cho hai phiên bản Tiêu chuẩn và bản Vinoora M. Trong đó phiên bản M sẽ có dàn áo màu đen nhám, chi tiết trang trí viền đèn xe, tay xách thời trang và yên xe màu nâu.

Điểm nhấn  đặc biệt của Yamaha Vinoora 2020 chính là đèn pha thiết kế hai mắt tròn đối xứng, mô phỏng lại cặp mắt của một nhân vật phim hoạt hình. Thiết kế đèn tròn này còn tiếp tục xuất hiện ở đèn phanh phía sau.

Do đã có cặp đèn pha ấn tượng làm điểm nhấn nên mặt nạ của Yamaha Vinoora 2020 có thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên, phần mặt nạ của xe cũng có thiết kế ăn nhập tạo nên tổng thể “khuôn mặt” với mũi và cặp đèn xinhan mô phỏng hai chấm hồng trên bộ mặt của nhân vật hoạt hình. Bên cạnh tổng thể xe có kiểu dáng hoài cổ, tay lái cũng như đồng hồ của xe cũng thể hiện có thiết kế cổ điển với cách bố trí để lộ ra toàn bộ hai chi tiết này.

Sức mạnh của chiếc xe đến từ một động cơ điện dung tích 125cc, xy-lanh đơn được cung cấp bởi EFI, kết hợp với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động dây đai. Vinoora có tính năng tắt/mở động cơ, tự động ngắt động cơ khi dừng và hoạt động trở lại khi vặn tay ga; bình nhiên liệu có dung tích 4 lít.

Ngoài ra còn phải kể đến các trang bị tiêu chuẩn khác được trang bị trên Yamaha Vinoora 2020 bao gồm phanh đĩa ở trước và phanh tang trống phía sau. Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc ống lồng trước và giảm xóc đơn phía sau. Tiện ích của xe có thể kể đến cổng sạc USB giúp sạc thiết bị di động, cốp chứa đồ bên dưới yên xe.

Giá xe Yamaha Vinoora 125 được công bố tại Đài Loan giao động từ 61tr - 64tr tùy phiên bản