THACO RA MẮT XE MÁY PEUGEOT DJANGO 125

Trung tuần tháng 12, Tập đoàn Thaco chính thức công bố chiến lược sản xuất và kinh doanh xe máy Peugeot tại Việt Nam với sản phẩm đầu tiên là Django 125.

Mẫu xe tay ga cao cấp này sẽ được bán tại Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác.

Dựa trên nền tảng hợp tác lâu dài và hiệu quả trong sản xuất kinh doanh xe du lịch,Thaco và Peugeot tiếp tục mở rộng mối quan hệ giữa hai bên thông qua việc hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp xe máy Peugeot Motocycles để phân phối tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang khu vực ASEAN và các thị trường khác (Đài Loan, Hongkong, Úc…).

Mẫu xe máy Peugeot đầu tiên được Thaco phân phối chính hãng tại Việt Nam chính là Django 125 đi kèm giá bán lẻ đề xuất 68 triệu đồng. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu xe huyền thoại S55 và S57, Peugeot Django là sự kết hợp giữa những đường nét cổ điển với kiểu dáng bo tròn, thuôn dài cùng phong cách hiện đại với đường viền chrome chạy dọc thân xe và những điểm nhấn nổi bật như logo “Sư tử Pháp” được viền bởi đèn LED ban ngày, đèn pha dạng tròn…

Peugeot Django có thiết kế chiều cao yên phù hợp với vóc dáng người Châu Á, bình xăng dung tích 8L cùng cốp xe rộng rãi, hộc găng tay thiết kế tiện lợi với ổ cắm điện 12V để sạc điện thoại, mang lại tiện lợi tối đa trong quá trình di chuyển.

Peugeot Django được trang bị động cơ Easy-Motion EURO 4 và phun xăng điện tử EFI đem lại sự cân bằng giữa các yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất và thân thiện với môi trường. Đây cũng là sản phẩm duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống phanh dĩa sau giúp gia tăng lực phanh tối đa và an toàn, đảm bảo sự ổn định trong các tình huống bất ngờ.

Peugeot Django 125 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.925 x 710 x 1.150 mm, chiều dài trục cơ sở 1.350 mm, chiều cao yên 770 mm, trọng lượng không tải chỉ 129 kg. Bánh trước và bánh sau của Django bằng nhau và đều có kích thước 120/70 R12. Hệ thống phanh kết hợp SBC với đĩa trước đường kính 200 mm, đĩa sau 196 mm, có tích hợp công nghệ ABS. Hệ thống giảm xóc trước là loại giảm chấn thủy lực, phía sau là phuộc đơn giảm chấn thủy lực.

Peugeot Django được giới thiệu với 7 lựa chọn màu sắc và hướng đến đa dạng hóa màu sơn theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng. Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống điểm bán hàng xe máy dựa trên mạng lưới Showroom xe du lịch Peugeot kết hợp xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu.

Peugeot Django chính thức có mặt tại thị trường xe máy Việt Nam từ năm 2016.

Dù vậy, sự hiện diện của Django nói riêng hay thương hiệu Peugeot Scooters chưa được phát triển mạnh mẽ trong vài năm qua và ấn tượng còn khá mờ nhạt với người dùng xe máy.
Mới đây, sau khi ký hợp tác toàn diện với tập đoàn công nghiệp của Pháp, tập đoàn Thaco đã giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của Peugeot Django.
Năm 2021 sẽ là năm trở lại của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.
Như thường lệ, ZuttoRide vẫn luôn là đối tác thân thiết của các thương hiệu xe máy.


Với những khách hàng mua mới Peugeot Django tại các showroom chính hãng sẽ được tặng ngay gói dịch vụ cứu hộ của ZuttoRide trong 3 năm.
➡ Hỗ trợ miễn phí mở khóa xe
➡ Hỗ trợ miễn phí giao xăng tận nơi
➡ Hỗ trợ miễn phí vá lốp và xử lý chết máy
➡ Vận chuyển miễn phí về cửa hàng nơi bạn mua xe. Buổi tối, vận chuyển về nhà bạn.

Theo autodaily.vn