NHỮNG THAY ĐỔI VỀ THIẾT KẾ CỦA HONDA WAVE 110i ĐỜI 2021

Hãng Honda Thái Lan vừa ra mắt dòng xe Wave 110i với hệ thống khung sườn mới cùng một số cải tiến mới về trang bị.

Mẫu xe Honda Wave 110i vừa được nâng cấp tại thị trường Thái Lan. So với đời cũ, thì Wave 110i đời 2021 được Honda Thái Lan nâng cấp khá nhiều trang bị như tăng dung tích bình xăng, thay đổi khung sườn mới nhẹ hơn...

Honda Wave 110i 2021 cũng được thay đổi khung xe giúp diện tích ngăn chứa đồ dưới yên tăng 35%, bình xăng có dung tích tăng lên đến 5 lít giúp người dùng có chuyến đi dài hơn.

Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED cùng bộ tem thể thao hơn. Thiết kế tem cũng có sự thay đổi giúp xe trông thể thao và sống động hơn đời cũ.

Đồng hồ tốc độ thiết kế mới, bổ sung thêm màn hình LCD hiển thị mức nhiên liệu, quãng đường hay số. Cách bố trí các thông tin trên đồng hồ theo dạng đối xứng.

Về sức mạnh động cơ, hãng đã trang bị cho mẫu xe này động cơ Honda Smart Engine, dung tích 110 cc, phun xăng điện tử. Mức tiêu thụ nhiên liệu của động cơ này là 76,9 km/lít, tương đương 1,3 lít/100 km. Công suất và mô-men xoắn cực đại của động cơ hiện chưa được nhà sản xuất công bố.

Hiện tại dòng Honda Wave 110i được phân phối với 4 phiên bản tại thị trường Thái Lan gồm: vành nan hoa phanh đĩa và khởi động bằng cần đạp, vành nan hoa phanh tang trống và khởi động bằng cần đạp,  vành nan hoa phanh đĩa và khởi động bằng điện, vành đúc.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.