CÁCH ĐỌC BIỂN SỐ XE THEO PHONG THỦY

Những con số may mắn sẽ đem lại cho chủ xe sức khỏe, tài lộc dồi dào. Dựa trên phương thức xem ý nghĩa biển số xe phong thủy mới nhất dưới đây để biết được biển xe của mình có hợp phong thủy hay không.

Theo quan niệm ở nước ta, một biển số xe đẹp được hiểu là các con số được sắp xếp một cách logic và hợp lý. Cùng với đó, khi cộng các con số trên biển lại với nhau, nếu điểm càng cao thì may mắn sẽ càng nhiều. Đồng thời, một biển số xe phong thủy phải kết hợp được cả 2 yếu tố âm dương, ngũ hành. Các biển số có đuôi tiến, số sau cao hơn số đứng trước được xem là kết thúc có hậu, mang đến hạnh phúc, viên mãn.

Vậy ý nghĩa của từng con số là gì?

Với các con số từ 1 đến 9 trong phong thủy đều có ý nghĩa riêng biệt, cụ thể là:

Số 1 - Nhất, mang ý nghĩa đứng đầu, chắc chắn, độc nhất vô nhị.

Số 2 - Mãi, nghĩa là bền lâu, mãi mãi.

Số 3 - Tài, hàm ý nhiều tiền tài.

Số 4 - Tử, con số này nhiều người kiêng kị vì nghĩa của nó là chết.

Số 5 - Ngũ, nghĩa là ngũ hành, những điều bí ẩn.

Số 6 - Lộc, hàm ý nhiều phúc lộc.

Số 7 - Thất, nghĩa là mất.

Số 8 - Phát, nghĩa là phát tài và phát triển.

Số 9 - Thừa, hàm ý trường tồn.

Những con số riêng lẻ đôi khi cảm thấy xui xẻo nên có thể sẽ gây ra quan ngại như là 4 và 7, nhưng khi ghép với những số khác thì lại có ý nghĩa rất hay như 2207 là mãi mãi không mất.

Một số quan niệm khác về biển số xe phong thủy có đuôi đẹp là: 68 Lộc phát, 8386 Phát tài, phát lộc, 79 Thần tài lớn, 39 Thần tài nhỏ…

Ngược lại, các cặp số được cho là xui xẻo là 49 và 53, vì theo vận hạn trong tuổi của con người “49 chưa qua, 53 đã tới” hay 44: tứ tử, 78: thất bát,...

Ngoài ra, biển xe có dãy số thấp dần mang ý nghĩa cuộc sống không phát triển được, hoặc tính tổng số bằng 0, 1, 4 hoặc 7 cũng được hiểu là mang theo vận xui, kém may mắn.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.