NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN NÊN CÓ TRÊN XE CÔN TAY

Trang bị tiện nghi có thể nói là một thứ xa xỉ đối với xe côn tay nhưng không hẳn là không thể có, mách bạn 1 vài món đồ sau đây đảm bảo rất lợi ích mà hợp túi tiền.

Trang bị cốp xe

Với xe côn tay các nhà sản xuất thường tập trung vào tính thể thao và gọn nhẹ nên thường sẽ không có chỗ cho cốp xe, vì thế nó khá bất tiện khi sử dụng hàng ngày.

Ví dụ như không có chỗ để áo mưa, hoặc giả sử bạn mua nón bảo hiểm đắt tiền treo bên ngoài thì sợ bị lấy mất hoặc mưa ướt, rồi đồ dùng cá nhân muốn mang theo phải để trong balo.

Để giải quyết cũng đơn giản, bạn chỉ cần lắp thêm thùng là được. Hiện nay có rất nhiều loại thùng gắn cho xe côn tay trên thị trường, pát lắp cho xe nào cũng có.

Dù không phải là quá lớn nhưng những loại thùng này có thể chứa được nhiều vật dụng cá nhân cần thiết khi sử dụng xe. Quan trọng là nó tiện và có cả khóa an toàn.

Trang bị baga

Trang bị thứ 2 bạn nên lắp là baga trước sau, nó sẽ tiện hơn trong việc treo đồ hay buộc túi đồ lớn phía sau mà không lo lấn chiếm phần yên xe khi đi 2 người.

Có nhiều người miễn cưỡng buộc thêm túi đồ phía sau trong khi không có baga, làm chiếm diện tích yên xe rồi cả 2 người ngồi về phía trước rất nhiều.

Bởi khi không có tư thế thoải mái chạy xe đường dài sẽ rất nhanh mỏi, điều khiển xe không linh hoạt và xử lý không kịp với những tình huống bất ngờ.

Kẹp trợ lực

Trang bị cuối cùng là kẹp trợ lực tay ga. Cái này thì sẽ tiện với những ai hay đi đường dài thôi nhé, vì khi chạy xe thời gian dài tay vặn ga sẽ rất mỏi.

Trợ lực tay ga sẽ giúp việc vặn tay ga trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều, không cần nắm quá chặt tay lái, đỡ mỏi cho bàn tay.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.