TOP CÁC MẪU XE TAY GA 2021 PHÙ HỢP CHO PHÁI NỮ

Thị trường xe tay ga rất đa dạng, nhưng xe ga cho nữ thì càng có nhiều lựa chọn hơn là đối với nam giới. Tuy nhiên, không phải mẫu xe nào người khác đi hợp thì với mình cũng đi hợp đâu nhé. Để chọn được một chiếc xe tay ga nữ cân bằng giữa tài chính và sở thích, bạn cần đưa ra một số tiêu chí thích hợp.

Các tiêu chí cần có khi quyết định mua xe

Điều kiện tài chính

Thích xe là một việc nhưng chọn được chiếc xe phù hợp với túi tiền, đáp ứng được yêu cầu cơ bản là điều thoải mái nhất. Vì bạn cân bằng được giữa tài chính và phương tiện đi lại hàng ngày.

Chọn xe phù hợp với môi trường làm việc

Nếu bạn làm việc tại thành phố đông đúc, phải chen chúc mỗi ngày thì cần chọn xe nhỏ gọn. Một chiếc xe kích thước vừa phải sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn rất nhiều. Nếu hàng ngày phải đi qua những cung đường gồ ghề, xe của bạn cần có gầm cao và phuộc đàn hồi tốt. 

Chọn xe theo nhu cầu sử dụng 

Những mẫu xe tay ga nữ hiện nay rất đa dạng, bạn cần chọn xe phù hợp với vóc dáng của mình. Bởi không phải chiếc xe nào cũng phù hợp với thân hình, nhất là khi bạn có vóc người nhỏ bé. Bạn cần một chiếc xe nhẹ, có cốp lớn để thoải mái để đồ và các trang bị tiện dụng. Hay bạn chỉ cần chiếc xe đẹp là được.

Tiết kiệm xăng, vận hành bền bỉ

Tiết kiệm xăng và vận hành bền bỉ là tiêu chí chọn xe của rất nhiều người. Dĩ nhiên, không ai muốn mua một chiếc xe “uống” xăng mà có độ bền thấp cả, đúng không nào?

Top các mẫu xe tay ga cho nữ mới nhất 2021

Honda Vision 

Kể từ ngày ra mắt Vision chưa bao giờ ngừng hot trên thị trường. Đây được xem là một mẫu xe tay ga nữ phổ thông nhất, được nhiều chị em tin dùng nhất.

Quả thực, nếu bạn loay hoay chưa biết nên chọn chiếc xe nào thì Honda Vision là một cân nhắc không nên bỏ qua. Vision sở hữu nét thiết kế đơn giản nhưng thời trang, giá lại hợp lý vô vùng. Nàng nào có vóc dáng nhỏ nhỏ đáng yêu thì chọn ngay Vision bởi: Trọng lượng nhẹ, gọn gàng giúp bạn dễ điều khiển và xử lý các tình huống bất ngờ. 

Honda tra trang bị cho Vision động eSP hệ mới, dung tích 110cc cùng hệ thống phun xăng tiết kiệm nhiên liệu. Vision đang được rất nhiều bạn nữ vượt nắng, lội mưa. Chỉ cần bạn luôn giữ đều tay ga thì khó khăn nào “em ấy” cũng bền bỉ cùng bạn.

Honda Lead

Luôn là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe tay ga cho nữ trong nhiều năm qua. Ngoài thế mạnh vượt trội nhờ sở hữu dung tích cốp 47 lít khổng lồ. Honda còn trang bị cho Lead khóa Smartkey an toàn cùng nhiều trang bị tiện dụng khác. Thiết kế nắp bình xăng trước tiện dụng và sàn để chân rộng rãi, thoải mái tạo kiểu.

Đáng chú ý, Lead sở hữu khối động cơ eSP 125cc thế hệ thứ hai mạnh mẽ. Tích hợp cùng là bộ đề ACG, hệ thống Idling Stop tạm dừng động cơ khi cần thiết… Sở hữu một chiếc tay ga cho nữ như Lead bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị. 

Honda SH Mode

Nếu hỏi mẫu xe tay ga cho nữ nào đẹp nhất thì SH Mode là cái tên được nhiều người lựa chọn. Sh Mode thu hút ánh nhìn của nhiều chị em bởi vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Thiết kế đầu xe, mặt nạ và hệ thống đèn chiếu sáng của SH rất tỉ mỉ. Bạn sẽ thấy SH Mode rất phong cách bởi Honda sử dụng công nghệ đèn LED kết hợp với dải định vị một cách hài hòa.

Yamaha Grande

Được biết đến với cái tên “nữ hoàng tiết kiệm xăng” trong danh sách xe tay ga cho nữ của Yamaha. Grande sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng rất “tây” đã thu hút sự chú ý của nhiều cánh chị em.

Mặc dù là dòng xe tay ga tầm trung nhưng Yamaha lại trang bị cho Grande nhiều tiện ích và tính năng tiện dụng cho chị em. Có thể kể đến như hệ thống trợ lực Hybrid, phanh ABS, khóa thông minh Smartkey và hệ thống Stop & Start System (ngắt động cơ tạm thời).... Đặc biệt thiết kế nắp bình xăng trước rất tiện dụng cho cánh chị em.

Yamaha Janus

Sở hữu kiểu dáng trẻ trung nên Janus luôn thu hút nhiều bạn nữ từ: sinh viên cho đến công sở. Là mẫu xe tay ga cho nữ có giá tầm trung nhưng thiết kế của Janus rất thời thượng. Chiếc xe còn sở hữu khối động cơ Blue Core 125cc thế hệ mới mạnh mẽ. Điều này giúp Janus vận hành êm ái đáp ứng được tiêu chuẩn cơ bản của phái đẹp.

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.