ĐÂY LÀ 4 LÝ DO MÀ XE HAI BÁNH TỐT HƠN CÁC LOẠI KHÁC

1.Việc đậu xe khá dễ dàng

Nếu bạn tìm một chỗ đậu xe cho ô tô thì sẽ không dễ dàng gì đúng không, nhưng đối với xe hai bánh thì rất đơn giản. Ngoài các khu vực nơi sinh sống, công ty, một số nơi công cộng khi bạn di chuyển tới thì việc đậu xe ô tô thật sự là nổi ám ảnh.Còn nữa, mức phí giữ xe ô tô cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với xe hai bánh, thậm chí có thể gấp 10 lần.

2.Tiết kiệm nhiên liệu nhất

Đây chắc hẳn là lý do hàng đầu mà có nhiều người thích sử dụng xe máy để di chuyển trong nội thành hơn là các loại phương tiện khác.

Có đa dạng chủng loại xe máy để lựa chọn và tất cả đều có điểm giống nhau là tiết kiệm nhiên liệu. Tất nhiên, độ hao mòn theo thời gian cũng sẽ ảnh hưởng tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. Nhưng hầu như các trường hợp, xe máy vẫn tiết kiệm nhiên liệu nhất.

3.Di chuyển dễ dàng, tiện lợi

Để luồn lách qua những con đường bị kẹt xe, hoặc qua các con phố, di chuyển qua các con hẻm nhỏ thì càng là ưu điểm của xe máy.

Một điểm ít được để ý đó là việc điều khiển xe máy sẽ giúp tâm trạng tốt lên. Ngay cả khi đang có một ngày tồi tệ, bạn hãy thử lên xe và dạo qua các con phố, hóng gió, ngắm cảnh - sẽ cảm thấy thoải mái đi phần nào.

4.Chi phí bảo dưỡng thấp

Các loại xe khi hoạt động chắc chắn sẽ tốn chi phí bảo dưỡng, nhưng xe máy lại có chi phí vận hành thấp hơn so với ô tô, khi bạn di chuyển nhiều thì sẽ cảm nhận được độ chênh lệch này.

Ngoài ra, việc bảo dưỡng một chiếc xe máy không phức tạp, mức chi phí bỏ ra cũng không quá cao, còn mỗi lần mang ô tô đi bảo dưỡng thì những ai đang sở hữu đều biết đấy.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride