"VUA TAY GA" HONDA THẾ HỆ MỚI LỘ DIỆN

Với sự nâng cấp về động cơ, dự kiến ADV160 cũng có những thay đổi nhỏ về mặt thiết kế và các trang bị.

 

Mới đây, Instagram chính thức của Astra Honda Motor (Honda tại Indonesia) đã đăng tải hình ảnh teaser về một chiếc tay ga sắp trình làng, và nhiều người tin rằng đây chính là chiếc Honda ADV160. 

 

Hình ảnh được đăng tải không chi tiết, nhưng có thể thấy hình dáng đặc trưng của dòng adventure scooter với kính chắn gió và bánh lớn. Cụm đèn pha cùng với đèn định vị là điểm nhấn của bức hình và có chút khác biệt về hình dạng cũng như kích thức so với thế hệ ADV150 hiện đang được bán ra trên thị trường. Tuy nhiên, các thông tin từ hình ảnh còn rất hạn chế. 

Các thông tin về ADV160 đã bắt đầu xuất hiện từ khi PCX160 được trình làng tại Indonesia cuối năm 2021. Honda cũng đã tung ra Vario 160 tại Indonesia, Click 160 tại Thái Lan và mới đây là Air Blade 160 tại thị trường Việt Nam. Do đó, có đầy đủ các cơ sở để tin rằng, chiếc tay ga vượt địa hình nhà Honda sẽ sớm được nâng cấp lên động cơ mới. 

Dự kiến, ADV160 sẽ không có nhiều khác biệt về mặt thiết kế so với thế hệ hiện tại, và sẽ tập trung vào nâng cấp động cơ cũng như các trang bị khác trên xe. Về động cơ, tới 90% là ADV160 sẽ sử dụng khối động cơ eSP 157cc của Honda, tuy nhiên sẽ được điều chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng của xe. 

Dẫu vậy, chúng ta vẫn cần chờ đợi những thông tin chính thức về mẫu tay ga mới này. 

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014

Theo DANVIET.vn