CHIẾC HONDA MINI ĐỘ LẠI CÓ VẺ NGOÀI KHIẾN NGƯỜI DÙNG MÊ THÍCH

Nhà xe Thái Lan đã thực hiện tùy chỉnh trên mini mô tô K-Speed's Custom Honda ST125 Daxster, với vẻ ngoài hấp dẫn khiến nhiều người phải ghen tị.

Tháng 3-2022, khi châu Âu nhận được 2023 ST125 Dax của Honda đã làm cho tất cả mọi người ở RideApart đã nhìn với đôi mắt ghen tị.

Tuy nhiên, chiếc xe này đã được K-Speed ​​của Thái Lan tùy chỉnh lại với bản dựng Daxster, khiến giới mê xe độ phải điên cuồng vì thích thú.

 

Nhà sản xuất xe tùy chỉnh trở nổi tiếng với nhiều các bản độ như Grom, các dự án CT125, Monkey và Super. Đây là các bản độ thể thể hiện được nét thẩm mỹ đặc trưng của hãng.

Honda ST125 Daxster cũng được tinh chỉnh với màu sơn đen mờ và lớp hoàn thiện màu đen.

Chủ sở hữu và nhà thiết kế của K-Speed ​​Tanadit Sarawa tận dụng hầu hết các dự án để thiết kế các bộ phận hậu mãi và Dax tạo ra sản lượng cao cho thương hiệu tùy chỉnh.

Ngoài vỏ bánh xe bằng nhựa, phuộc nhún, đèn hậu, gắp và đèn báo, chi tiết ngoại hình Diablo của K-Speed ​​còn trang bị cho Daxster một phần đầu xe bằng USD.

Phuộc rộng và tay đòn kéo dài hơn. Xe được trang bị bánh 12 inch trong lốp kép 130/80 IRC Tractor Grip.

Những đường nét tinh xảo, đặc biệt đó ngay lập tức khiến ST125 trở nên phong độ hơn. Đặc biệt, xe còn có một số tùy chỉnh theo yêu như tấm chắn nhiệt và ống xả được chế tạo bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó, K-Speed đã ​tạo ra các ghi đông thời trang gắn riêng vào một bộ kẹp thanh xoay.

Hệ thống độc đáo không chỉ cung cấp giao diện tùy chỉnh mà còn cho phép người dùng tùy chỉnh góc độ và chiều dài thanh kéo của từng thanh.

Thậm chí, xe còn có nhiều điểm nhấn nhỏ như giá để hành lý, đồng hồ tốc độ gắn bên mang đến vẻ đẹp bóng bẩy và chắc chắn, yên xe màu nâu rám nắng tạo thêm nét tương phản khiến cho màu sơn xe trở nên thu hút.

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014

Theo Rideapart