KTM CHỐT NGÀY RA MẮT HAI MẪU XE MỚI TẠI VIỆT NAM

KTM vừa chốt ngày ra mắt hai mẫu xe 890 Duke R và 390 Adventure mới tại thị trường Việt Nam.
Sau thời gian thay đổi nhà phân phối, KTM Việt Nam vừa phát đi thông tin chốt ngày ra mắt hai mẫu xe mô tô phân khối lớn của mình. Bộ đôi xe mô tô ấy chính là KTM xe 890 Duke R và KTM 390 Adventure vào ngày 16/9 tới đây tại Showroom KTM East Saigon (Quận 2).

Được biết, đây là lần đầu tiên chiếc KTM 890 Duke R có mặt tại Việt Nam và sẽ thay thế dòng xe 790 Duke từng được phân phối trước đó. KTM 890 Duke R hội tụ những điểm mạnh của 790 Duke và nâng tầm lên một bậc. Được mệnh danh “The Super Scalpel” – lưỡi dao mổ siêu sắc bén.

KTM 890 Duke R được trang bị khối động cơ LC8, dung tích 889 cc, cho công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 99 Nm. Việc phun nhiên liệu cho 890 Duke R đến từ hệ thống ECU Bosch 9.1 MP với bộ ly hợp trượt PASC được trang bị hộp số 6 cấp.
Chiếc naked-bike tầm trung này có 3 chế độ lái - Rain, Road và Sport và chế độ Đường đua là một tùy chọn. Tương tự như phiên bản trước, 890 Duke R năm nay cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ đề pa Launch Control, hệ thống sang số nhanh và bộ đo lường IMU - có khả năng tính toán góc nghiêng và lực máy để tự động điều chỉnh hệ thống kiểm soát lực kéo và ABS biến thiên theo cua.

Tiếp theo, mô tô phân khối hướng đến những người khách hàng trẻ năng động thích di chuyển xa đó là mẫu xe KTM 390 Adventure. Đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất của hãng trong thời gian qua. Mẫu xe này ra mắt lần đầu vào năm 2019 tại ý và được trang bị hàng loạt những trang bị hỗ trợ người lái tiên tiến.

Ở phiên bản cũ, KTM 390 Adventure được trang bị khối động cơ một xy lanh, dung tích 373cc, cho công suất 44 mã lực và mô men xoắn 37Nm. Đi kèm hệ thống làm mát bằng chất lỏng và công nghệ thừa hưởng từ mẫu xe 390 Duke. Hiện giá bán và các thông số chi tiết sẽ được công bố vào buổi ra mắt ngày 16/9 tới đây

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014

Theo nguoiduatin.vn