RA MẮT XẾ NỔ 2023 MOTO GUZZI V7 STONE SPECIAL EDITION

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Moto Guzzi, nhà sản xuất xe máy này đã tung ra ấn phẩm đặc biệt 2023 Stone Special Edition với nét đẹp không tì vết.
Khác với V7 Stone thông thường, bản đặc biệt 2023 V7 Stone Special Edition mang màu Đen chủ đạo, được trang điểm các xọc màu đỏ, tôn thêm vẻ đẹp xế nổ và chất thể thao trên xe. Các xọc đỏ tạo hiệu ứng thị giác sẽ được tìm thấy trên các bộ phận khác nhau của xe lò xo giảm xóc, yên ngồi, kết hợp cùng các đặc điểm nhận diện đặc trưng như chữ “Special Edition” (Bản Đặc biệt) trên thanh tay lái, cùng màu đen chì mới của nắp bình xăng xe.

Về sức mạnh, căn bản thì 2023 Moto Guzzi V7 Stone Special Edition dựa trên động cơ của bản Tiêu chuẩn Stone V7, loại V-Twin dung tích 853cc. Để tạo ra sự cân bằng khác biệt và hoạt động cá tính hơn thì nhà sản xuất đã trang bị bộ ống xả mới cho xe với dạng hình mũi tên, giúp xe đạt công suất tối đa 66 mã lực tại 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tăng hơn so với phiên bản Tiêu chuẩn.

 

Đi kèm với đó là hệ phun xăng điện tử EFI đem lại khả năng tiết kiệm xăng nổi bật. Hệ thống truyền động với hộp số 6 cấp, có độ chỉnh bánh răng mới đáp ứng tốt hơn với chỉ số công suất và mô-men xoắn đã được nâng cấp. Hộp số xe loại ly hợp khô độc đáo.

 

Cấu trúc thân xe với bộ khung thép ống, yếm quây, giúp cho xe nhìn hoành tráng hơn thế hệ trước. Hệ thống treo xe gồm phuộc lồng trước loại 40 mm, độ dịch chuyển 5-inch, trong khi giảm xóc đôi phía sau loại lò xo sơn màu đỏ phù hợp với các màu phối trên xe.

 

Hãm tốc cho xe là hệ thống phanh đĩa đơn trước và sau. Cụ thể phanh trước loại Brembo với 4 điểm nén, cỡ mâm 320 mm, còn phanh sau có cỡ mâm 260 mm, 2 điểm nén pít-tông. Vành bánh xe có cỡ khác nhau, bánh trước cỡ 18-inch trang bị lốp 100/90 x 18, còn bánh sau cỡ 17-inch có lốp cỡ 150/70 x 17.

 

Hệ thống chiếu sáng trên xe bằng bóng LED, hệ thống đồng hồ kỹ thuật số thiết kế hình tròn. Bình xăng xe loại 20,8 lít, yên ngồi bọc da tổng hợp có thể thích nghi với các điều kiện thời tiết khác nhau và được khâu bằng tay tạo viền các chỉ đỏ rất đẹp mắt. Mẫu xe này có trọng lượng lên tới 218 kg. Mẫu mô tô mới này có giá đề xuất 9.999 Euros (237,63 triệu đồng).

 

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014

Theo nguoiduatin.vn