YAMAHA MT-10 VÀ MT-10 SP 2022 CHỐT LỊCH RA MẮT TẠI VIỆT NAM

Sau gần 1 năm được trình làng ở thị trường quốc tế, Yamaha đã bán ra cặp đôi Hyper Naked tại Việt Nam trong thời gian tới.
Mới đây, Revzone Yamaha Motor Việt Nam đã đăng tải trên website chính thức về việc sẽ trình làng cặp đôi MT-10 và MT-10 SP vào ngày 18/9 tới đây. Sự kiện sẽ được tổ chức ở showroom thành phố Hồ Chí Minh, và kèm theo hoạt động lái xe thử cho khách hàng. 

MT-10 và MT-10 SP sắp trình làng là thế hệ 2022, đã được giới thiệu ra toàn cầu từ tháng 11/2021. Phiên bản mới là sự "lột xác" hoàn toàn về mặt thiết kế sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường. Cụm đèn pha kiểu robot trước đây đã được thay bằng cụm hai đèn projector và dải đèn LED sắc sảo hơn. Hệ thống ốp trên MT-10 2022 cũng gọn gàng hơn, thiết kế bình xăng cũng được làm lại mang tới tứ thế lái mới thoải mái. 

Xe cũng được trang bị cụm đồng hồ TFT mới, có tích hợp bộ đo lường quán tính IMU hỗ trợ ABS và kiểm soát lực kéo trong cua, giữ ga tự động, kiểm soát bánh xe, phanh động cơ và ga điện tử với 4 chế độ. Phiên bản MT-10 SP 2022 được trang bị hệ thống giảm xóc nhà Ohlins, kèm ốp gầm đọng cơ.

 

Về sức mạnh, cả MT-10 và MT-10 SP đều được trang bị khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, đạt chuẩn EURO5 mới. Đồng thời được điều chỉnh để mang tới sức mạnh phù hợp với mục đích của một chiếc naked-bike. Xe đạt công suất tối đa là 164 mã lực và mômen xoắn cực đại là 112Nm. 

Hiện vẫn chưa rõ Yamaha định giá bao nhiêu cho phiên bản mới. Phiên bản cũ đang được bán ra với giá 469 triệu đồng với phiên bản MT-10 tiêu chuẩn và 519 triệu đồng cho bản MT-10 SP. Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện hãng đang có mức chiết khấu 30 triệu đồng đối với ngưòi mua MT-10 bản cũ. 

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014

Theo nongthonviet.com.vn