CỨU HỘ XE MÁY - XE MOTO - KIÊN GIANG

Khách hàng: Anh Cường

Xe: Meteor

Sự cố: Chết máy.

Địa chỉ sự cố : TP Rạch giá, Kiên giang.

Thời điểm chiều tối như mọi hôm khách hàng liên hệ lên Hotline ZuttoRide nhờ hổ trợ khi xe máy anh gặp sự cố, anh gọi thông báo đã gọi đến hãng để nhờ hổ trợ thì được tư vấn gọi cứu hộ để được chuyển xe về hãng kiểm tra chi tiết hơn. Sau khi khai thác thông và xác nhận khách hàng có sử thẻ thành viên cứu hộ xe máy. ZuttoRide tiếp nhận yêu cầu hổ trợ của khách hàng cần chuyển xe về hãng kiểm tra.

Anh hỏi vị trí hiện tại của anh ở Kiên Giang thì chi phí chuyển xe về hãng ở HCM thì là bao nhiêu vậy em.

Nhân viên tổng đài kiểm tra lộ trình di chuyển và báo với anh là minh được hổ trợ vận chuyển miễn phí. Anh ngạc nhiên vì khoản cách từ Kiên Giang- HCM không phải là gần nhưng anh lại được hổ trợ niễm phí.

Nhân viên giải thích vì anh có đăng ký thẻ thành viên cứu hộ xe máy nên đây là những quyền lợi về dịch vụ cứu hộ mà mình được hưởng và không vượt giới hạn nên không phải trả thêm khoản phí nào.

Anh gật gù hài lòng, sau khi tư vấn xong về quyền lợi dịch vụ cứu hộ thì nhân viên có trao đổi về thời gian nhận xe với khách hàng.

Thời gian nhận xe được thống nhất và 7h sáng ngày mai.

Nhưng khách hàng lại lần nữa ngạc nhiên về sự nhiệt tình của đội ngũ cứu hộ, Nhân viên kỹ thuật liên hệ với khách hàng ngay sao khi nhận được điều đồng từ tổng đài và thông báo sẽ đến đúng giờ nhưng sáng khách hàng nhận được cuộc gọi khá sớm 6h kém nhân viên đã tiếp cận được vị trí khách hàng.

Sau khi nhận bàn giao xe từ khách hàng thì nhân viên cứu hộ quay đầu và xuất phát về lại HCM

Trên đường di chuyển chính sự nhiệt tình và vui vẻ của nhân viên càng làm khách hàng hài lòng và tăng thêm niềm tin về dịch vụ cứu hộ.

Chuyến xe 0đ di chuyển từ Kiên Giang về HCM tưởng chừng như không có ấy vậy mà Zutto đang hổ trợ mỗi ngày.

Zutto trao cho khách hàng niềm tin khách hàng trao lại cho Zutto sự tin tưởng.

 

Hình ảnh Zutto hổ trợ chuyển xe khách hàng về hãng

 

 

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 093