NHỮNG LƯU Ý KHI BẢO HÀNH XE MÁY

Để xe hoạt động bền bỉ, chủ sở hữu cần có kiến thức sử dụng và thực hiện nghiêm các quy trình bảo dưỡng, bảo hành theo quy định chính hãng.

Bảo dưỡng xe định kỳ đúng và đủ

Người dùng cần bảo dưỡng xe định kỳ đúng khoảng thời gian quy định trên các phiếu bảo hành và sử dụng đủ những phiếu đó. Giá trị sổ bảo hành cũng như số lượng phiếu bảo hành tùy thuộc vào hãng xe.

Kiểm tra có chi phí phát sinh không ?

Trong thời gian bảo hành, người tiêu dùng mang xe đến hãng bảo dưỡng miễn phí theo đúng chế độ. Tuy nhiên, vẫn có thể phát sinh chi phí khi thực hiện hạng mục nằm ngoài chế độ đó. 

Các phiếu bảo dưỡng chú thích rõ ràng rằng ngoài các hạng mục kiểm tra trên phiếu, khách hàng phải trả tiền dầu nhớt, hóa chất, dung dịch làm mát và những yêu cầu khác không nằm trong danh mục nêu trên phiếu. 

Chủ xe nên đọc kỹ sổ bảo hành, đồng thời nhờ nhân viên đại lý giải thích rõ những công việc phát sinh trước khi tiến hành , tránh trường hợp bị động chi phí.

Đến đúng địa điểm bảo hành

Trong suốt giai đoạn bảo hành, khách hàng có quyền mang xe đến bất kỳ đại lý ủy nhiệm nào của hãng. 

Để đảm bảo mình đi bảo dưỡng đúng định kỳ, người tiêu dùng nên theo dõi điện thoại và tin nhắn thông báo lịch bảo dưỡng định kỳ của hãng xe, hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng để được hỗ trợ trước khi đi.

Lưu ý khi bảo hành động cơ FI

Với xe phun xăng điện tử, việc kiểm tra, vệ sinh vòi phun và hệ thống bơm nhiên liệu định kỳ rất quan trọng. 

Khi bảo dưỡng hệ thống phun xăng điện tử, xe sẽ được nối vào một hệ thống máy tính hiện đại, với các phần mềm chuyên dụng giúp tra cứu phát hiện sớm các lỗi đang tiềm ẩn, để kỹ thuật viên lên một phác đồ điều trị, bảo dưỡng kịp thời cho xe. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ hư hỏng, giảm áp lực cho động cơ, giảm tiêu hao nhiên liệu và nồng độ khí thải cho xe.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride