GPX TRÌNH LÀNG TUSCANY 150: ĐẸP MỸ MÃN, ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ

Bên cạnh đó, mẫu tay ga này cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại thú vị.
Mới đây, nhà sản xuất xe nổi tiếng của Thái Lan là GPX đã có sự hợp tác với thương hiệu SYM để trình làng mẫu tay ga mang tên Tuscany 150. Mang hơi hướng thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại, Tuscany 150 cũng sở hữu sức mạnh đáng kể từ động cơ của thương hiệu Đài Loan. 

Sở hữu cụm đèn pha hình lục giác kiểu cổ điển của các mẫu tay ga từ Pháp, Tuscany 150 còn sở hữu thiết kế đèn xi nhan trước độc đáo mang tới tổng thể xe mạnh mẽ, thể thao. Cùng với đèn chiếu hậu thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. 

Cụm đồng hồ của Tuscany 150 là LCD toàn phần được thiết kế với giao diện thân thiện, đưa tới khả năng quan sát dễ dàng thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Tuscany 150 cũng có một cổng sạc USB đầu xe và các tùy chọn phiên bản là chìa khóa thường hoặc chìa khóa thông minh. 

Mẫu tay ga của GPX cũng rất tiện dụng khi có cốp chứa đồ rộng tới 27 lít phía dưới yên xe, đi kèm với đó là móc treo đồ tiện lợi đầu xe. Nắp bình xăng cũng được đặt đầu xe kèm nắp đóng rất gọn. Tuscany 150 được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau đi kèm với đó là hệ thống CBS giúp phân bổ lực phanh đều cho cả hai bánh mang tới sự an toàn trong vận hành. 

Về sức mạnh, Tuscany 150 sử dụng động cơ xy lanh đơn dung tích 149,6cc loại SOHC làm mát bằng không khí. Xy lanh sử dụng có kích thước x hành trình là 57,4x57,8mm, tỷ số nén là 10,7:1. Mẫu tay ga của GPX cũng đạt chuẩn khí thải EURO4. 

Giá bán của GPX Tuscany 150 tại Thái Lan là từ 59.900 baht - khoảng 41,7 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

Theo nguoiduatin.vn