GỢI Ý MỘT SỐ CÁCH CHỐNG TRỘM XE MÁY HIỆU QUẢ NHẤT

Mất trộm xe máy là tình hình nghiệm trong thường hay xảy ra tại Việt Nam vì vậy những ai sở hữu xe máy cũng nên tham khảo qua Những cách chống trộm xe máy an toàn, hiệu quả nhất dưới đây.

Những cách chống trộm xe máy an toàn, hiệu quả nhất

Thiết bị chống trộm xe máy

Đây là thiết bị được gắn vào xe máy và khi có người lạ chạm vào xe hệ thống này sẽ phát ra âm thanh báo động rất lớn gây chú ý của mọi người xung quanh.

Có một điều khó chịu của thiết bị này là dễ gây tiếng ồn không mong muốn khi người xung quanh chỉ vô tình chạm vào xe.

Thiết bị định vị trên xe máy

Thiết bị định vị giúp chủ xe xác định vị trí xe nhanh chóng trong trường hợp bị trộm mất và bạn nên lắp đặt thiết bị này ở vị trí bí mật, khó tìm thấy để phòng tránh bị tháo gỡ bởi những người trộm xe.

Khóa từ

Với tính năng bảo vệ xe thông minh, khóa từ là loại khóa có thể tạo nhiều rào cản bảo vệ xe trước kẻ gian hiện nay.

Khóa từ có cảm biến thông minh, cần chủ xe kích hoạt hệ thống điện mới có thể mở được khóa trung tâm, trường hợp trộm phá được khóa chính nhưng không tìm được nơi kích hoạt khóa từ thì sẽ có âm thanh báo động ngay lập tức.

Khóa phanh đĩa

Thiết bị khóa phanh đĩa làm kéo dài thời gian “xử lý” hai lần khóa (khóa chính và khóa phanh) của kẻ gian, từ đó tạo điều kiện để bạn phát giác bị trộm xe càng sớm càng tốt.

Để xe nơi an toàn dễ quan sát

Khi đến một nơi nào đó đậu xe thì các bạn nên chọn vị trí an toàn dễ quan sát hoặc là đảm bảo có người trông xe giúp bạn bởi hiện nay kẻ trộm xe máy rất tinh vi chỉ cần vài giây là họ đã có thể bẻ khóa xe.

Khóa xe vào vật cố định

Cách này vừa ngăn kẻ gian dễ dàng di chuyển xe, vừa tạo ra tiếng động để chủ nhân xe nhận biết. Đặc biệt, bạn nên chọn loại khóa chắc chắn, khó mở để khiến kẻ trộm nản lòng, mất nhiều thời gian phá khóa.

Khóa bí mật

Khóa bí mật được sử dụng phổ biến với chức năng đóng/mở hệ thống khởi động của xe, nếu xe không thể hoạt động thì trộm không thể lấy xe.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần bật công tắc ngắt điện vào hệ thống khởi động thì đã có thể ngăn kẻ gian phá khóa để trộm xe.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride