Cứu hộ xe máy : Đó là gì và Tại sao bạn thực sự cần

Phương án dễ dàng – tối ưu để hỗ trợ khi xe của bạn bị hư hỏng trên đường

Cứu hộ xe máy là hình thức cứu hộ để trợ giúp khi xe máy của bạn bị hư hỏng. Thực tế đó là phương thức hỗ trợ thực sự chuyên nghiệp, đơn giản bạn chỉ cần một cuộc gọi điện thoại khi xe của bạn đối mặt với mọi vấn đề.



Hỗ trợ khi bị thủng lốp
Bao gồm tất cả những tình huống bạn cần sự hỗ trợ để thay lốp xe. Có thể là xuất phát từ những lý do như: an toàn, tình trạng vật lý không bảo đảm hoặc thiếu kinh nghiệm. Cứu hộ xe máy thường là vá lốp xe cho bạn. Trong những trường hợp khó không thể xử lý trên đường, họ sẽ vận chuyển xe của bạn về cửa hàng sửa chữa.


Cung cấp nhiên liệu khẩn cấp
Nếu bạn hết nhiên liệu, Cứu hộ xe máy thường sẽ cung cấp đủ xăng để đưa bạn đến những cây xăng gần nhất để bạn có thể nạp đầy nhiên liệu và yên tâm di chuyển.


Dịch vụ sửa chữa khóa
Đây cũng có thể gọi là dịch vụ sửa khóa khẩn cấp hoặc gì đó tương tự. Nó được thiết kế để hỗ trợ xe máy của bạn nếu bị kẻ trộm bẻ khóa, đánh rơi mất hoặc để quên trong cốp xe.

 


Sạc bình ắc quy
Bình ắc quy xe máy đôi khi thường bị hỏng vào những thời điểm rất bất tiện. Khi bạn gọi bộ phận Cứu hộ xe máy, họ sẽ tìm ra giải pháp rằng bạn cần sạc bình hay cần thay thế bình ắc quy. Điển hình là, cứu hộ xe máy sẽ giúp bạn kích bình ắc quy ngay trên đường khi nó không hoạt động hoặc vận chuyển xe của bạn đến cửa hàng sửa chữa để thay thế bình ắc quy mới, bạn sẽ thanh toán tiền bình ắc quy cho cửa hàng nếu bạn đồng ý thay thế.


Sự cố cơ học
Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể bảo dưỡng xe máy của bạn hàng ngày, vì hiện nay hệ thống động cơ và các thiết bị điện tử phức tạp hơn, tốt hơn là việc gọi cho chuyên gia kỹ thuật để đánh giá tình trạng xe. 
Bạn có thể cần trợ giúp kiểm tra cơ học vì lý do an toàn, tình trạng vật lý không bảo đảm hoặc thiếu kinh nghiệm.

Kỹ thuật viên của Cứu hộ xe máy sẽ xem xét tổng thể xe máy của bạn và nếu khả thi họ sẽ tiến hành sửa chửa. Họ có thể giúp khởi động lại xe của bạn, điều chỉnh bộ chuyền động và thực hiện các sửa chữa cơ bản khác. Nếu các vấn đề nghiêm trọng hơn, sẽ có bộ phận hỗ trợ vận chuyển xe của bạn.
 


Dịch vụ vận chuyển xe
Cứu hộ xe máy cực kỳ tiện dụng khi xe máy của bạn cần được kéo về. Có một giới hạn về khoảng cách miễn phí, vì vậy hãy kiểm tra những chính sách ưu đãi dành cho bạn.




Những dịch vụ sửa chữa khác
Những dịch vụ được liệt kê phía trên là những dịch vụ phổ biến nhất được hỗ trợ bởi gói Cứu hộ xe máy. Thêm vào đó còn hỗ trợ liên quan đến vận chuyển xe, đoàn lữ hành, xe bị sa lầy và những trường hợp khác. Những đại lý bán xe cũng sẽ cung cấp một đường dây nóng kỹ thuật như là một phần hỗ trợ cho bạn để có thể gọi nhân viên kỹ thuật tư vấn giúp tìm ra vấn đề bạn đang gặp phải trên đường và những lựa chọn để xử lý.

 



 

Bạn mong đợi gì từ Cứu hộ xe máy
Khi mua thẻ Cứu hộ xe máy, đây là một số câu hỏi thích hợp bạn nên đưa ra:

  • Cứu hộ xe máy có sẵn sàng hỗ trợ 24/24 không?
  • Tôi làm thế nào để liên lạc với đội ngũ Cứu hộ xe máy khi tôi cần sự trợ giúp?
  • Số lần giới hạn được phép mà tôi có thể gọi cứu hộ?
  • Dịch vụ có bao gồm một đường dây nóng tư vấn kỹ thuật không?
  • Giới hạn về khu vực địa lý của thẻ Cứu hộ xe máy mà tôi có? Ví dụ, nó có áp dụng trên toàn quốc không?

Cứu hộ xe máy đi kèm với các điều khoản và điều kiện được liệt kê rõ ràng những gì bạn sẽ nhận được cho số tiền của mình. Điều quan trọng là bạn cần đọc những điều này một cách kỹ lưỡng để biết chính xác những gì bạn được hỗ trợ.

Cứu hộ xe máy ZuttoRide là:
– Hỗ trợ 24/24 
– Chỉ cần gọi Đường dây nóng 1900 969612
– Không giới hạn số lần cứu hộ
– Tổng đài tư vấn kỹ thuật
– Khu vực hỗ trợ toàn quốc 

Tại sao không tham gia!

Thẻ cứu hộ xe máy - xe moto


------------------------------------
Giá khuyến mãi hiện tại: 

Dưới 175cc : 365,000 VND / năm (chỉ 1,000 VND/ngày)
Trên 176cc: 1,500,000 VND / năm (chỉ 4,000 VND/ngày)
------------------------------------
Bạn có thể trở thành thành viên của ZR bằng 2 cách

1) Đăng ký và thanh toán online ( KH có sử dụng dịch vụ internet banking)
http://www.zuttoride.vn/dang-ky/316

2) Đăng ký trực tiếp tại đại lý ủy quyền của ZR
http://zuttoride.vn/dai-ly
------------------------------------