NHỮNG MẪU XE MÁY CÓ KẾT NỐI SMART-PHONE

Cùng với sự với phát triển của công nghệ, sự ra đời của các mẫu xe xe máy có thể kết nối với Smartphone mang đến cho khách hàng có trải nghiệm mới mẻ.

Cùng ZR điểm danh những mẫu xe máy trên thị trường có trang bị kết nối thông minh với điện thoại và những chức năng mà hệ thống này có thể làm được nhé.

KYMCO LIKE 125

Dù chưa được phổ biến tại Việt Nam vì yếu tố thương hiệu và mức giá cao nhưng có thể nói Kymco Like 125 là dòng xe tay ga dưới 100 triệu hiện đại & nhiều công nghệ nhất. 

Mẫu xe Đài Loan được trang bị hệ thống Kymco Noodoe giúp điện thoại kết nối với xe thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại.

Các tính năng của hệ thống Noodoe :

Đồng hồ thời gian: Hiển thị thời gian hiện tại, có thể thiết kế giao diện mặt đồng hồ bằng những hình ảnh từ hệ thống Noodoe Cloud.

Đồng hồ tốc độ: Hiển thị vận tốc xe đang chạy.

Thời tiết: Hiển thị điều kiện thời tiết hiện tại và dự báo thời tiết trong tương lai gần, khoảng 3 tiếng tới.

Thông báo: Cuộc gọi nhỡ, Tin nhắn, Email, Mạng xã hội như Facebook, Zalo, WhatsApp, Instagram…khi xe dưới 4 km/h để đảm bảo an toàn cho người lái.

La bàn: Tìm kiếm cây xăng, cửa hàng tiện ích, trạm bảo hành Kymco, siêu thị, ATM, vị trí người bạn đồng hành…

Tìm xe: Thông qua ứng dụng trên điện thoại để tìm đúng vị trí để xe khi cần.

Điều hướng (Noodoe v2 Navigation) : Hướng dẫn chi tiết đường đi, số ngã ba ngã tư còn lại, số nút giao thông từ xe đến chỗ rẽ.

Với trang bị này, Kymco Like 125 là mẫu xe máy đầu tiên tại Việt Nam có khả năng kết nối với điện thoại để hiển thị các thông tin như xe hơi.

HONDA SH150 - 2020

Honda Việt Nam đã giới thiệu phiên bản SH150 hoàn toàn mới với nhiều thay đổi mang tính “cách mạng”, đặc biệt là về công nghệ kết nối.

Ứng dụng "MyHonda+" cho 2 hệ điều hành Smartphone là iOS và Android.

Tối ưu hóa trên các thiết bị di động, Ứng dụng “My Honda+” cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích hữu dụng bao gồm:

Bảo hành điện tử: Ứng dụng có tính năng như một “sổ bảo hành điện tử” có thể thay thế hoàn toàn sổ bảo hành truyền thống.

Theo dõi lịch sử bảo dưỡng sửa chữa: Ứng dụng “My Honda+” được thiết kế cho phép người dùng dễ dàng truy cập toàn bộ lịch sử sửa chữa bảo hành định kỳ cũng như lịch sử các lần sửa chữa tại HEAD và các Đại lý Ôtô Honda

Cập nhật thông tin: Ứng dụng sẽ là kho thông tin khổng lồ – nơi người dùng có thể dễ dàng theo dõi các thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại, các tin tức mới nhất từ HVN.

Tìm kiếm HEADs/ Đại lý Ôtô Honda :  Các khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin của 796 HEADs và 36 Đại lý Ô tô trên khắp cả nước (tính đến hết tháng 9/2019), từ đó lựa chọn được những địa điểm thuận tiện phục vụ quá trình bảo dưỡng và sửa chữa các sản phẩm của mình.

Gia tăng trải nghiệm các sản phẩm Honda Ôtô

Kết nối xe SH 150cc : Thông qua kết nối bluetooth từ xe tới điện thoại thông minh, bạn có thể theo dõi những thông tin về tốc độ, lượng tiêu hao nhiên liệu.

VESPA GTS SUPER TECH 300 HPE

VESPA GTS SUPER TECH 300 đại diện cho sự mạnh mẽ và trải nghiệm đầy đẳng cấp của các dòng Vespa.

Là phiên bản Vespa thân lớn đầu tiên sử dụng công nghệ kết nối hiện đại thông qua màn hình điện tử trên xe với kích thước 4.3"
Tính năng chính thể hiện công nghệ kết nối là hệ thống kết nối VESPA MIA & ứng dụng Vespa, cho phép người lái kết nối điện thoại thông minh iOS hoặc Android với màn hình điện tử của xe thông qua Bluetooth. 

Các tính năng kết nối VESPA MIA được thể hiện trên màn hình TFT:

 - Quản lý các cuộc gọi
 - Nghe nhạc
 - Hiển thị thông báo từ các mạng xã hội
 - Định hướng đường đi bằng hình ảnh
 - Nhiệt độ môi trường
 - Quản lý cuộc gọi thông qua phím điều khiển tiện dụng bên tay phải và sử dụng lệnh thoại

Màn hình TFT hiển thị tất cả các thông báo cuộc gọi và tin nhắn đến ở giữa màn hình.

Hệ thống cũng cho phép quản lý cuộc gọi thông qua phím điều khiển tiện dụng bên tay phải và sử dụng lệnh thoại để thực hiện cuộc gọi hoặc nghe nhạc bằng cách kích hoạt danh sách phát.

Để tận dụng tối đa tất cả các tính năng này, Vespa GTS HPE cung cấp một phụ kiện mũ bảo hiểm đặc biệt – được trang bị tai nghe tích hợp và hệ thống liên lạc Bluetooth.

Màn hình cũng phục vụ như một hệ thống điều hướng chỉ đường bản đồ hình ảnh đi kèm với người lái dọc theo tuyến đường và được cài đặt sẵn trong ứng dụng.