HOẠT ĐỘNG CỦA ZUTTORIDE TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONA COVID-19

Những ngày qua, trước tình trạng lây lan ngày càng nhanh và diễn biến phức tạp của dịch Corona Covid-19, Chính phủ đã ban hành và áp dụng hàng loạt biện pháp cách ly xã hội nhằm ngăn chặn dịch bùng phát. Nhiều dịch vụ và hoạt động kinh doanh đã phải tạm ngưng, trong đó có nhà hàng, khách sạn, các tụ điểm vui chơi giải trí, v.v... 

Và may mắn thay, dịch vụ cứu hộ lưu động xe máy ZuttoRide vẫn hoạt động trên cả nước, vẫn đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho quý khách hàng trước những sự cố xe máy hàng ngày.

Cùng điểm qua những hoạt động vừa qua của ZuttoRide trong thời gian cách ly xã hội đến ngày 15/4.

1/ ĐỘI CỨU HỘ

Những người anh em kỹ thuật viên cứu hộ của chúng tôi vẫn túc trực 24/7 nhằm đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn trong thời gian đất nước tiếp nhận lệnh cách ly xã hội từ Chính phủ.

Kỹ thuật viên mang khẩu trang trên đường di chuyển đến điểm cứu hộ hỗ trợ khách hàng. Mỗi một kỹ thuật viên là một nguồn động viên giúp công ty vượt qua thời điểm khó khăn này.

Hoạt động vận tải cứu hộ vẫn diễn ra bình thường mà không bị ảnh hưởng từ lệnh cấm tập trung quá 2 người trở lên từ Chính phủ. Mỗi một ca vận chuyển, chúng tôi chỉ tiếp nhận vận chuyển 1 xe kèm khách hàng là chủ xe đi cùng, như vậy, số người có mặt trên xe tải cùng lúc là 2, không vi phạm quy định công cộng của Chính phủ.

Một ca cứu hộ vận chuyển xe bị cháy rụi hoàn toàn ở Cần Thơ, xe được đưa về đại lý ở Hậu Giang để xử lý.

Nụ cười của quý khách là sự thành công của chúng tôi.

2/ BỘ PHẬN TỔNG ĐÀI

Nếu như các kỹ thuật viên cứu hộ là đôi tay thì các tổng đài viên là trái tim của dịch vụ. Trước lệnh cấm tụ tập không quá 2 người cùng lúc như hiện nay, bộ phận Tổng đài quyết định di dời 100% Tổng đài viên về Làm việc tại nhà, nhằm đảm bảo dịch vụ vẫn hoạt động mà không vi phạm lệnh cấm từ Chính phủ.

Góc làm việc của một Tổng đài viên cứu hộ. Chúng tôi vẫn tiếp nhận cuộc gọi và xử lý 24/7 các ca cứu hộ, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về tình trạng xe của mình nếu như có thẻ thành viên, chúng tôi sẽ ưu tiên hỗ trợ.

3/ BAN GIÁM ĐỐC

Trước tình trạng lây lan gần như không có điểm dừng cùng tốc độ nhiễm mới chóng mặt, Ban Giám đốc không thể quên lo toan và chăm sóc, giữ gìn sức khỏe cho từng thành viên trong đội cứu hộ.

Đóng gói khẩu trang, dung dịch rửa tay gel sát khuẩn gửi đến tất cả các tỉnh thành đảm bảo nhân viên cứu hộ nào cũng có trong tay một bộ "kit" vệ sinh cá nhân an toàn.

Hình ảnh đầy cảm xúc của các anh em cứu hộ vui mừng chia sẻ khi nhận được trang bị an toàn mùa dịch từ công ty. 

ZuttoRide khuyến cáo quý khách hàng hạn chế di chuyển ra ngoài nếu không thực sự quá cần thiết, như phải đi mua nhu yếu phẩm, lương thực hoặc cấp cứu. Hãy cố gắng ở nhà nhiều nhất có thể, đó là tất cả những gì các bạn và chúng tôi có thể làm để động viên và giúp đỡ đội ngũ y bác sĩ toàn quốc ngay lúc này. 

Và đừng quên đường dây nóng 1900 9696 12, gọi ngay khi các bạn gặp sự cố, chúng tôi sẽ điều động để ứng cứu kịp thời.

Chúc các bạn an lành, cùng Việt Nam vượt qua đại dịch Cúm Vũ Hán Corona Covid-19.