Bản Sao Của Xe Honda Cub Độ Chopper Hoài Cổ Độc Đáo

Xe SYM Symba chính là bản sao của Honda Cub được độ nâng cấp theo phong cách chopper hoài cổ với yên đơn độc đáo.

Phần khung sườn, bình xăng và gắp sau của xe nguyên bản là được giữ nguyên bản gốc. Còn lại các bộ phận và chi tiết khác được thay thế và tùy biến lại để cho ra đời bản độ có một không hai này.

=>> Nhìn tổng thể bản sao của Honda Cup sau khi nâng cấp cho cảm giác bụi bặm hơn nhưng vẫn có phần trẻ trung hờn nhờ các chi tiết ốp trang trí bằng crôm.

Ở phía vị trí ghế ngồi của người lái được làm mới lại hoàn toàn với kiểu thiết kế ngồi đơn có tựa lưng được bọc da cao cấp.

Nắp bình xăng vẫn nằm bên dưới yên trước nên xưởng độ đã thiết kế cặp chi tiết khóa cố định và bản lề bằng thép để có thể mở yên khi đổ xăng.

Phần yên xe phía sau được loại bỏ hoàn toàn, đồng thời dè chắn cũng được thiết kế ngắn lại.

Điểm nhấn quan trọng mang lại phong cách “chopper” hơn cả là tay lái dạng "tai thỏ" với tạo hình mềm mại và uốn cong về phía người lái theo hình chữ V.

Cụm tay lái này được liên kết trực tiếp với cặp phuộc trước dạng ống lồng đôi, các nút bấm được đơn giản hóa theo phong cách cổ điển, đồng hồ đo tốc độ đã bị loại bỏ.

Xe được nâng cấp lên với động cơ xy-lanh đơn với dung tích 190 cc, cùng với hộp số 5 cấp. Phần yếm che chắn không còn để lộ hoàn toàn phần chi tiết máy ra bên ngoài. Hệ thống ống xả cũng được thiết kế lại đơn giản nhỏ gọn và cổ điển hơn.

Cặp mâm xe có kích thước 17 inch, cùng với bộ lốp xe nguyên bản trước đó đã được thay thế bằng loại gai lớn hơn của hãng Duro.

Hệ thống phanh vẫn là loại tang trống cho cả bánh trước và sau. Hệ thống treo phía sau nâng cấp thành 2 lò xo trụ có thể tùy chỉnh được độ đàn hồi tùy theo tải trọng.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.