XE MÁY THỦNG LỐP - NÊN LÀM GÌ ?

Đang đi trên đường, chiếc xe chẳng may bị thủng hay nổ lốp là điều mà ai cũng đã từng trải qua. Việc này này có thể đến từ rất nhiều lý do khác nhau như đinh tặc, lốp bị mòn cán phải đá dăm, trời nóng quá nên nổ lốp…

Tuy nhiên, rất nhiều người vì e ngại ánh nhìn của người xung quanh khi dẫn bộ trên đường hoặc đơn giản chỉ là do thói quen nên ngồi hẳn trên xe và dùng chân để  đẩy đến cửa hàng .

Bạn nghĩ rằng hành động này có thể nhanh chóng rút ngắn thời gian tìm kiếm tiệm sửa xe để tiến hành sửa chữa. Sự thật là lợi bất cập hại, bạn phải bỏ ra kha khá tiền để giải quyết những hệ lụy mà nó mang lại.

Đầu tiên phải nói đến đó chính là bộ ruột và vỏ xe sẽ bị hỏng nặng, thậm chí là phải thay mới do áp lực mà nó chịu quá lớn khi bạn ngồi ở trên. Thay vì vá một lốp xe 15-25 nghìn đồng, thì bạn phải thay nguyên bộ mất 400-800 nghìn tùy theo loại. Con số chênh lệch quá lớn. Chẳng may trong túi bạn không đủ tiền thì thêm rắc rối.

Rồi trường hợp ngồi trên cố chạy với lốp thủng có thể khiến bộ giảm xóc, vành xe bị ảnh hưởng nặng. Đối với những loại xe sử dụng vành nan hoa thì khả năng bị cong vênh, gãy rất cao. Bạn lại phải mất thời gian để chỉnh sửa lại hoặc tốn kém thay mới.

Thế nên, tốt hơn hết nên hạn chế cố lái hay ngồi trên trên xe đẩy khi lốp bị thủng. 

Vậy, câu hỏi đặt ra là, bạn nên làm gì khi gặp phải sự cố như thế này, đặc biệt hơn là nếu sự cố xảy ra trên những con đường dài vắng vẻ, đêm khuya, hay dưới thời tiết nắng nóng…Nhất là đối với chị em phụ nữ ?

Một giải pháp đơn giản nhất mà bạn có thể lựa chọn đó là gọi ngay Hotline cứu hộ của ZuttoRide : 1900-969612

An toàn, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm

Mạng lưới cứu hộ trải rộng toàn quốc, bạn có thể yên tâm là dù gặp sự cố ở bất cứ đâu, gọi là ZR đến

Nếu đã là thành viên của  ZuttoRide, bạn sẽ được hỗ trợ vá miễn phí tại chỗ hoặc nếu vết thủng lớn, bạn sẽ được hỗ trợ chuyển xe về đại lý chính hãng hay cửa hàng quen thuộc theo yêu cầu của bạn. Yên tâm là dịch vụ vận chuyển sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ trả phí thay thế phụ tùng tại cửa hàng thôi .

Nếu bạn chưa phải là thành viên, mức phí cứu hộ cũng sẽ được thông báo trước , bạn có thể dự trù tài chính và quyết định sử dụng dịch vụ hay không .

Làm thế nào để đăng ký thành viên ZuttoRide ?

Gọi ngay 1900-969612 để được hướng dẫn hoặc truy cập webiste : ZuttoRide