ƯU NHƯỢC ĐIỂM KHI DÁN KEO XE MÁY

Hầu hết mọi người khi vừa mới mua xe máy liền sẽ nghĩ ngay đến vấn đề dán keo bảo vệ xe máy. Nhưng vẫn có một số người vẫn còn phân vân việc có nên dán keo xe bảo vệ xe máy hay không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu, nhược điểm của việc dán keo cho xe máy nhé. \

Điểm mạnh của việc dán kéo bảo vệ xe máy

- Dán keo sẽ giúp bảo vệ lớp sơn xe khỏi những vết trầy xước, bảo vệ bề sơn xe tốt hơn là phủ lớp nano.

- Dán keo xe về lâu dài đều tương đối bền, giá thành thấp hơn so với phủ nano.

Nhược điểm khi dán keo xe 

- Keo xe sau khi dán vẫn có thể bị trầy xước, bong tróc ra và bị cũng sẽ bị ố vàng, dẫn đến ảnh hưởng và vẻ đẹp của xe. Trong trường hợp nếu gặp thợ tay nghề không chuyên thì càng tồi tệ hơn. 

- Nếu quá trình dán keo không tỉ mỉ, cũng có thể gây ra những lỗi thẫm mỹ dấn đến ảnh hưởng tổng thể của xe máy. 

- Keo xe phải thay mới sau thời gian dài từ 1-2 năm. 

- Giá dán keo xe máy còn tuỳ thuộc vào tổng diện tích cần dán trên chiếc xe của bạn và tùy giá niêm yết của từng cửa hàng. Có nhiều hình thức dán keo xe máy như dán logo, dán keo trong, dán tem xe… 

- Nhiều người lo ngại việc nếu sau dán keo xe, đến lúc bóc ra sẽ làm bong tróc cả mảng sơn của xe. Thực tế không phải như vậy. Những cửa hàng lớn sẽ có loại keo dán phù hợp, đảm bảo không làm hỏng sơn xe của bạn. 

Kinh nghiệm nhận biết loại keo xe tốt hay "dỏm"

Sau khi đi dán keo xe máy xong thì chúng ta có thể xin 1 mẩu keo nhỏ, thực hiện các bước như sau:

1 - Lấy bật lửa lột keo ra

2 - Hơ qua keo rồi kéo giãn nó ra

3 - Thổi cho ngụi miếng keo đó

4 - Cảm nhận xem có cứng không (nếu là loại xịn nó sẽ hơi hơi cứng).

- Kiểm tra độ dẻo: các bạn có thể hơ lại lần nữa, kéo thành các hình dáng khác. Sau đó kiểm tra xem có thành như lúc kéo không. Có bị đục keo hay không, nếu bị đục lại thì chứng tỏ là keo xịn, nếu ngã vàng do nhiệt gây ra là chứng tỏ đây là loại keo bình thường.

- Nếu keo cứng và trong suốt thì tốt nhất không nên sử dụng.

Lưu ý khác

- Sau khi dán keo khoản 1 năm hoặc khi xe có nhiều vết xước, bị ngả màu, thì nên đem xe ra ngoài tiệm để thay lớp keo dán mới.

- Nên lựa chọn các địa chỉ dán keo xe uy tín, chuyên nghiệp để tránh việc bị lỗi thẫm mỹ.

- Nên dán keo cho xe ngay khi vừa mua mới hoặc sau 1 năm ngay khi xe còn mới, nếu để xe quá lâu, xe có nhiều vết trầy xước, thì không đảm bảo được độ đẹp cho xe. 

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.